THỜI TRANG

Style 'chất ngầu' của Kay Trần, JustaTee và khách mời Sky Tour 2019

13/08/2019 - 22:00

Sơn Tùng M-TP đã mời đến concert của mình những cái tên được yêu thích trong giới underground như JustaTee, Kimmese, Kay Trần...

Empty

Sky Tour 2019 với 3 đêm diễn tại Đà Nẵng, TP.HCM, Hà Nội đã kết thúc thành công mỹ mãn, ghi lại nhiều dấu ấn cho khán giả. Bằng tài năng và nhiệt huyết của mình, Sơn Tùng đã cống hiến cho khán giả những bữa tiệc âm nhạc hoành tráng, có sự đầu tư công phu. Ngoài sức hút giọng ca Hãy trao cho anh mang đến, Sky Tour còn sôi động hơn khi có sự xuất hiện của những nghệ sĩ trẻ tài năng như JustaTee, Kimmese, Tiên Tiên, Rhymastic hay Kay Trần.

Empty

Không chỉ khiến người hâm mộ ngất ngây với các sản phẩm âm nhạc độc đáo, JustaTee còn sở hữu phong cách thời trang "chất ngầu" đúng chuẩn người bước ra từ giới underground. Anh chàng ưa chuộng trang phục có màu đen cùng giày sneakers đơn giản mà cá tính.

Empty

JustaTee có nhiều cách để mix được một outfit "ngầu". Khi là áo khoác cổ cao cùng túi bao tử nhưng cũng có lúc chỉ đơn giản là áo phông, khoác bomber và quần thể thao.

Empty

Nhà sản xuất âm nhạc Rhymastic lại có phong cách ăn mặc màu mè hơn. Anh thường chọn áo có họa tiết nổi bật, màu sắc bắt mắt. Bên cạnh đó, phụ kiện như kính và vòng cổ cũng là những món không thể thiếu trên set đồ của nam nghệ sĩ tài năng này.

Empty

Mặc quần lửng và áo phông đồng họa tiết là lựa chọn khá hợp lý cho Rhymastic. Bộ đồ này trông đơn giản nhưng không quá đơn điệu, vẫn có điểm nhấn nhất định. Việc diện giày sneakers màu trắng giúp tổng thể bộ đồ trông hài hòa hơn.

Empty

Tiên Tiên sở hữu gu ăn mặc khá nam tính. Nữ ca sĩ thường diện những trang phục rộng rãi, có màu trung tính. Sneakers cũng là item cô yêu thích.

1NaN (9)

Kimmese trông đậm chất underground với những món đồ màu đen, trắng như áo khoác bomber, túi bao tử... Dịp khác, cô lại chọn mặc áo, quần có cùng họa tiết. Điểm nổi bật trên set đồ này là giày Timberland - biểu tượng của văn hóa hip hop.

Empty

Kay Trần là ca sĩ được giới trẻ yêu thích bởi ngoại hình 6 múi cùng phong cách biểu diễn "ngầu" và cuồng nhiệt. Trên sân khấu, anh chàng thường chọn những items có độ nổi bật cao như áo khoác bomber lấp lánh cùng quần da bó.

Empty

Ngoài đời, Kay Trần cũng là nghệ sĩ khá để ý đến phong cách thời trang. Anh gây ấn tượng với những outfits cá tính, đồng thời khoe lên được thân hình săn chắc của bản thân.

Theo Theo Zing news
Nguồn: https://news.zing.vn/style-chat-ngau-cua-kay-tran-justatee-va-khach-moi-sky-tour-2019-post977649.html
...