THỜI TRANG

Sao Việt gợi ý mặc đẹp suốt tuần với loạt đồ từ sang chảnh cũng như tổng tài

14/09/2020 - 12:45

Chỉ cần dạo quanh một vòng bạn sẽ học hỏi được vô số style biến hóa đa phong cách với sao Việt.

 

 

 Xét về mặc đẹp thì Ngọc Trinh luôn là nhân tố được đánh giá cao. Cô nàng sở hữu vóc dáng vạn người mê cho nên luôn cân đẹp các kiểu trang phục khác nhau. Vơi "combo" crop top và quần legging khó nhằn cô cũng cơ hội khoe dáng. Cô cũng nhấn nhá túi hiệu để ghi điểm, vì toát lên vẻ trẻ trung hoàn toàn không giống một mỹ nhân đã "đầu ba" chút nào hết nhé! 

 

 

Bảo Thy cũng tích cực lăng xê các combo thể hiện sự trẻ trung đó là áo giấu quần màu hồng ngọt với sneaker cá tính, khiến tổng thể năng động và xịn sò hơn. Để lên đồ street style khoe dáng và thể hiện gu thời trang, Bảo Thy chẳng cần tốn nhiều công sức. 

 

 

Khác với nhiều sao nữ showbiz, Hương Giang gây ấn tượng với set đồ sang chảnh như "bà hoàng". Cô nàng mix blazer trắng với chân váy dài xếp ly đen, kèm theo đó là đôi cao gót đầy thanh lịch.

 

 

Học Hương Giang mix theo style đen/trắng như Hương Giang nhưng Châu Bùi mang đến hình ảnh vô cùng khác biệt. Chiếc áo phông trắng sát nách được cô nàng kết hợp quần shorts bermuda ống rộng và diện giày đế độn hầm hố nữa.

 

 

Yến Nhi cũng là mỹ nhân sở hữu gu thời trang sành điệu chẳng kém chị em nào. Cô nàng tinh ý diện áo phông thắt vạt áo để trông gọn gàng và mix cùng chân váy lụa, dép quai ngang tông xuyệt tông, cho tổng thể hài hoà, nhã nhặn.

 

 

 Sam không ngần ngại diện ngay chiếc váy hai dây gợi cảm màu tím hot treng năm nay, kiểu dáng bồng xoè vừa dịu dàng vừa giúp cô nàng "hack tuổi".

 

 

Lan Khuê chẳng những lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh mà còn khoe street style xịn sò. Cô liên tục áp dụng công thức chuẩn cho chị em khi dạo phố, trông đơn giản nhưng sang xịn, trendy. Nhìn vào hình ảnh này hiếm ai tin được cô đã là bà mẹ bỉm sữa.

 

 

Thanh Hằng có lẽ là mỹ nhân điệu đà nhất nhì tuần qua khi khoe dáng với outfit nữ tính, nhẹ nhàng. Chỉ cần hai items đơn giản là có ngay set đồ cơ bản.

 

 

Diện cây đồ "full đen", Huyền My khéo léo tô điểm bằng chiếc túi hàng hiệu màu đỏ nổi bật. 

 

 

Phí Phương Anh sexy với áo crop top khoe vòng 1 táo bạo nhưng chẳng hề phản cảm hay phô phang. Cô nàng chọn cách phối cùng quần jeans cạp cao, vừa mang đến hình ảnh cá tính vừa khoe được ưu điểm của cơ thể. 

 

 

Set váy áo chất liệu ren gợi cảm giúp Tường Linh khoe được body mảnh mai.

 

 

Trúc Anh chỉ cần diện áo hai dây với quần ống rộng là đã đủ thu hút và có bộ cánh tôn dáng, hack chân dài vi diệu.

Theo KHỎE VÀ ĐẸP
Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/sao-viet-goi-y-mac-dep-suot-tuan-voi-loat-do-tu-sang-chanh-cung-nhu-tong-tai-d288247.html
...