THỜI TRANG

Sắm cả tủ giày nhưng nếu thiếu 2 kiểu boots 'thần thánh' này, thì nàng 'mét 7' vẫn cứ lùn như 'mét mốt'

25/11/2020 - 13:15

Mua gì thì mua nhưng chị em đừng quên 2 kiểu boots vừa không bí chân lại kéo dài cặp giò một cách hiệu quả nhé

Boots mũi vuông

Mùa thu đông này, đang có một ngôi sao mới rục rịch quay trở lại trong làng giày và chắc chắn sẽ được các bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên, đó chính là boots mũi vuông. Đây là items vô cùng cần kíp để nâng đời phong cách trong những ngày se lạnh đấy nhé. Mới nghe tên đã thấy boots mũi vuông cục mịch và nam tính nhưng thực ra kiểu giày boots này cũng ‘hợp chân' với rất nhiều phái đẹp. Đôi boots mang đến vẻ thanh lịch, phá cách và sang chảnh. Chắc chắn là sẽ góp phần nâng tầm chỉ bằng việc chọn cho mình một đôi giày mũi vuông.

Empty
Empty
Empty

PLATFORM BOOTS - Boots đế bánh mỳ

Một gợi ý dành cho các cô nàng “petite” khi chọn boots đó là những đôi giày platform năng động và khỏe khoắn. Từng được cho là “kém thời trang”, nhưng kiểu giày boots đế bánh mì ngày càng được các cô nàng theo đuổi phong cách retro đón nhận. Mang nguồn cảm hứng của thời trang trên sàn disco những năm thập niên 70 trở lại, xu hướng boots thịnh hành nửa cuối năm 2020 không thể thiếu cái tên platform boots.

Chọn giày cùng màu với trang phục hoặc màu nude sẽ nhân đôi hiệu quả tăng chiều cao. Bên cạnh đó, nếu bạn chọn một chiếc váy trơn, tổng thể sẽ hoàn thiện hơn với đôi giày boots họa tiết hoặc có màu sắc nổi bật và ngược lại.

Empty
Empty
Empty
Empty
Theo PHỤ NỮ SỨC KHỎE
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/sam-ca-tu-giay-nhung-neu-thieu-2-kieu-boots-than-thanh-nay-thi-nang-met-7-van-cu-lun-nhu-met-mot-la-co-that-c38a360627.html
...