THỜI TRANG

Những tips hay ho khi diện đồ dành cho các cô nàng thấp bé nhẹ cân

13/03/2021 - 15:15

Điều quan tâm lớn nhất của họ trong cách ăn mặc là làm sao để “ăn gian” chiều cao hơn chút nào hay chút ấy.

Lựa chọn độ dài áo khoác

Với những cô nàng thấp bé, chúng ta phải chú ý tránh những chiếc áo khoác có độ dài đến mắt cá chân vì sẽ che đi đôi chân, cùng với đó việc áo ôm trọn cơ thể sẽ khiến người nhìn càng thêm ngắn.

 

 

Nt chiếc áo khoác có chiều dài trên đầu gối có thể làm giảm chiều cao nổi bật đi một chút. Nhưng với những cô nàng thấp bé thì sẽ chỉ khiến thân hình như “nấm lùn”, trông rất sồ sề và thấp lùn. 

Kiểu áo khoác

Áo khoác dạ dáng chữ H phù hợp hơn với những cô nàng thấp bé. Đặc điểm của áo khoác dạ dáng chữ H là tập trung tầm nhìn vào phần giữa cơ thể nên bạn sẽ không có cảm giác bị ép chiều cao. Áo khoác hình chữ X rất mỏng, nhờ thiết kế thắt lưng này nên đường eo sẽ được kéo lên trông thấy, chân dài hơn. Khi chọn áo khoác dạ dáng chữ X cho các cô nàng thấp bé, ngoài việc chú ý đến độ dài, các nàng cũng nên chú ý đến vị trí eo của áo.

 

 

Sự kết hợp hoàn hảo

Làm nổi bật vòng eo

Dù diện đồ gì đi chăng nữa thì sẽ chẳng ai lo lắng rằng chân mình dài quá cả, chỉ nghĩ làm sao để chân trông dài hơn.

 

 

Làm nổi bật đường vai

Với những cô gái nhỏ nhắn, vai tương đối hẹp nên khi mặc nhiều áo luôn tạo cho người nhìn cảm giác tổng thể rất bất hòa. Bạn nên để ý đến tỷ lệ giữa đầu và vai, làm nổi bật các đường vai, nhìn tổng thể sẽ đồng đều hơn.

 

 

Thiết kế rộng của tay áo phồng giúp tăng tỷ lệ vai một cách trực quan, gần cân đối với phần đầu, trông tinh tế hơn. Tất nhiên, ngoài kiểu váy này, bạn cũng nên chú ý làm nổi bật đường vai.

Nguyên tắc chặt chẽ

Nhiều người thích quần áo rộng vì chúng không bị gò bó và rất thoải mái khi mặc. Tuy nhiên, trang phục thoải mái có thể tạo cảm giác bình thường đối với người cao, nhưng đối với người thấp bé. Sẽ thích hợp hơn nếu chọn “rộng trên và chật dưới” hoặc ngược lại.

 

 

Nếu thân trên gầy và phần thân dưới béo hơn, bạn có thể chọn áo bó sát với phần đáy rộng rãi để phát huy tối đa điểm mạnh và tránh điểm yếu. Nếu ngược lại thì bạn nên mặc rộng trên và bó dưới sẽ đẹp hơn, nhưng đồng thời, hãy chú ý đừng quên làm nổi bật vòng eo.

Theo KHỎE VÀ ĐẸP
Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/nhung-tips-hay-ho-khi-dien-do-danh-cho-cac-co-nang-thap-be-nhe-can-d310996.html
...