THỜI TRANG

Những phụ kiện lạ mắt của sao Hoa ngữ

21/09/2020 - 15:15

Triệu Lệ Dĩnh mới đây gây chú ý khi đeo vòng cổ với phần mặt có hình chiếc thìa.

Empty

Theo trang Sina, sao Hoa ngữ gần đây chuộng đeo các loại phụ kiện lạ mắt. Tham gia chương trình tìm kiếm tài năng nhảy với vai trò huấn luyện viên, Vương Nhất Bác gây ấn tượng cùng phong cách thời trang "chất ngầu". Trên ảnh, nam ca sĩ phối đồ theo tông hồng - trắng. Điểm nổi bật trong bộ đồ này là chiếc ví nhỏ được thiết kế như vòng cổ đến từ Chanel. Ảnh: Sina.  

Empty

Các nhà mốt trên thế giới ngày càng cho ra mắt nhiều thiết kế túi có kiểu dáng nhỏ nhắn, độc đáo. Trong hình, siêu mẫu Lưu Văn mặc áo phông đen đơn giản, đeo túi có hình dạng như chiếc mũ nhỏ dành cho búp bê. Đây là sáng tạo của thương hiệu JW Anderson. Ảnh: Sina.

Empty

Ở tuổi 32, Triệu Lệ Dĩnh vẫn giữ được nét đáng yêu như thiếu nữ. Cô thường xuyên diện trang phục năng động, trẻ trung. Xuất hiện trong Nhà hàng Trung Hoa, nữ diễn viên trở thành đề tài bàn tán khi đeo mẫu vòng cổ với phần mặt là một chiếc thìa. Dân mạng cho rằng cô cố tình chọn món phụ kiện này để phù hợp với chủ đề chương trình. Ảnh: Sina.

Empty

Ca sĩ Trương Thiều Hàm biến túi xách mini thành dây chuyền. Nắm bắt xu hướng của các ngôi sao và tín đồ thời trang, một số thương hiệu lớn như Louis Vuitton, Chanel, Fendi, Jacquemus... đã cho ra mắt kiểu phụ kiện trên trong bộ sưu tập. Ảnh: Sina.

Empty
Empty

Túi mini có thể diện theo nhiều kiểu khác nhau. Đường Yên đeo chéo như bình thường. Trong khi đó, Mã Tư Thuần mặc trang phục thanh lịch, cầm mẫu túi nhỏ nhắn này trên tay. Cả hai thiết kế đều đến từ bộ sưu tập Xuân Hè 2018 của Roger Vivier, trị giá 1.755 USD. Ảnh: Weibo.

Empty

Các mỹ nhân như Địch Lệ Nhiệt Ba hay Tống Thiến cũng biết cách làm nổi bật gương mặt nhờ đeo khuyên tai cá tính. Tuy nhìn kỳ lạ, dây xích thô hiện là kiểu dáng phụ kiện được nhiều nhà mốt cao cấp yêu thích. Ảnh: Sina.

Theo NEWS ZING
Nguồn: https://zingnews.vn/nhung-phu-kien-la-mat-cua-sao-hoa-ngu-post1132016.html
...