THỜI TRANG

Những món đồ chị em U30 nên nói lời tạm biệt để đảm bảo phong cách thanh lịch hơn

07/07/2020 - 22:00

Dù mát mẻ đến đâu, nàng ngoài 30 tránh diện những món đồ này để bảo toàn sự thanh lịch nhé!

Thường thì ở tuổi 30 trở đi, ai cũng bắt đầu nghĩ đến việc "cải tổ" phong cách sao cho thật trẻ trung mà vẫn đúng mực. Vậy thì, các chị em nên loại bỏ một số món đồ không cần thiết nhé!

Áo phông hình thù ngộ nghĩnh 

Áo phông được biết đến là item không thể thiếu vào mùa hè này nhất là khi trời nắng gay gắt thì chẳng gì bằng mặc một chiếc áo phông đơn giản. Tuy nhiên, không phải ở lứa tuổi nào cũng mặc được áo phông nếu không khéo léo chọn họa tiết. Các nàng 30 cần tránh loại áo phông in hình thù ngộ nghĩnh, dễ thương. Bởi dù rất bắt mắt nhưng sẽ rơi vào tình trạng "cưa sừng làm nghé" không cần thiết.

 

 

 

 

Hơn nữa còn làm mất đi dáng vẻ thanh lịch vốn có. Thay vào đó, các nàng có thể diện áo phông trơn màu, vừa dễ phối đồ lại đảm bảo mặc đẹp. Đối với các chị em có thân hình đầy đặn có thể chọn áo phông trơn màu sơ vin với quần jeans cũng rất trẻ trung và giấu dáng hiệu quả.

Chân váy tennis

Những kiểu chân váy này mang cảm giác khỏe khoắn và được nhiều chị em yêu thích để mặc đi chơi, đi làm, đi gặp bạn bè, xuống phố... Tuy nhiên chúng lại chỉ phù hợp với những nàng đang trong độ tuổi "teen" mà thôi. Các nàng U30 nên ưu tiên các loại chân váy thanh lịch, đúng tuổi hơn. 

 

 

 

 

Một nhược điểm nữa là chân váy tennis thường khá ngắn nên có nhiều khả năng sẽ làm ảnh hưởng tới phong cách thời trang thanh lịch mà chị em đang theo đuổi. Những chiếc chân váy suông có độ dài chấm gối là một trong những gợi ý phù hợp hơn cho các nàng.

Quần short vừa bó vừa ngắn

Quần đùi mang đến phong cách trẻ trung, tiện lợi nhưng đây là loại quần dễ khiến chị em bị kém duyên nếu chọn độ dài không phù hợp. Lời khuyên dành cho các chị em tuổi 30 đó là đừng nên diện kiểu quần short vừa bó vừa ngắn. Thay vào đó, chị em hãy chọn cho mình những chiếc quần short có thể che được 2/3 đùi và có độ rộng vừa phải.

 

 

 

 

Quần yếm dáng ngắn

Quần yếm cũng mang khả năng hack tuổi cao những nếu quá ngắn thì thực sự không phù hợp với chị em U30. Nếu mặc loại đồ này sẽ mang phong cách nhí nhảnh hơn là tinh tế, thanh lịch. Nếu các bạn vẫn muốn mặc quần yếm để trông trẻ trung hơn tuổi, các quý cô nên chọn loại quần dáng dài và phối với áo sơ mi sẽ thanh lịch và chỉn chu hơn. Hơn nữa quần yếm cũng nên chọn loại thân chữ A để tạo cảm giác mềm mại, tự nhiên, đừng chọn kiểu dáng suông vì sẽ hơi cứng nhắc. 

 

 

 

 

Theo Theo Khoevadep
Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/nhung-mon-do-chi-em-u30-nen-noi-loi-tam-biet-de-dam-bao-phong-cach-thanh-lich-hon-d281370.html
...