THỜI TRANG

Những công thức mix & match với áo len chuẩn xinh trong năm mới

19/01/2021 - 15:15

Các quý cô hãy tham khảo những công thức mix & match với item quen thuộc này để có những set đồ lung linh trong những ngày thời tiết lạnh.

Áo len với quần ống rộng

Quần ống rộng vẫn đang giữ được sức hút đối với phái đẹp, đặc biệt là phối cùng áo len sẽ biến mọi cô gái trở thành những quý cô thanh lịch. Khi diện set đồ này, tốt nhất các nàng nên kết hợp cùng những đôi boot trơn màu hoặc giày sneaker để thêm phần trẻ trung, phá cách.

 

 

 

 

Áo len với quần yếm

Đôi khi có thể thay đổi cách ăn mặc của bản thân, chị em có thể lựa chọn cặp đôi gồm áo len với quần yếm. Với các tông trầm, tối sẽ dễ mặc và dễ phối đồ hơn cả. Với các mẫu quần yếm như vậy, các nàng có thể thoải mái kết hợp chúng với các kiểu áo len nào cũng ok.

 

 

 

 

Áo len mặc bên ngoài đầm liền

Sset đồ này đảm bảo sẽ làm hài lòng những quý cô khó tính nhất. Đặc biệt nên chọn những kiểu áo len oversize rộng rãi khi muốn mix cùng với đầm liền giúp các quý cô có một set đồ xinh xắn nhất mỗi khi xuống phố vào mùa lạnh.

 

 

 

 

Áo len mặc bên trong váy hai dây 

Đầm hai dây đầy quyến rũ không chỉ diện được vào mùa hè mà các nàng có thể tận dụng chúng để "lên đồ" vào mùa đô giá lạnh. Áo len với kiểu váy này khi kết hợp với nhau lại rất ăn ý và sành điệu. Hãy chọn áo len có kiểu dáng và màu sắc phù hợp với váy để bảo toàn phong độ mặc đẹp của bản thân nhé!

 

 

Áo len với chân váy chữ A dáng ngắn

Cách ăn diện này có thể tăng thêm nét trẻ trung, năng động của các nàng. Các nàng có thể chọn combo gồm áo len trơn màu và chân váy kẻ là chuẩn bài. Ngoài ra, chúng còn giúp chị em trông cao ráo thêm vài centimet. Set đồ này có tác dụng giúp các nàng trông cao ráo hơn vài phần.

 

 

 

 

Áo len với chân váy dáng lửng

Áo len kết hợp cùng với chân váy dáng lửng được các nàng có phong cách thời trang nhẹ nhàng, thoải mái yêu thích. Dù cho các nàng mix áo len với chân váy xếp ly, chân váy đuôi cá hay chân váy dáng suông đều tạo cảm giác điệu đà. Bạn có thể chọn áo len màu sáng phối cùng chân váy xếp ly trắng tôn lên sự yểu điệu, thướt tha của phái đẹp.

 

 

Theo KHỎE VÀ ĐẸP
Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/nhung-cong-thuc-mix-match-voi-ao-len-chuan-xinh-trong-nam-moi-d300221.html
...