THỜI TRANG

Những bà mẹ của sao Việt ăn diện sành điệu, chẳng hề lép vế khi đọ sắc cùng con gái

14/03/2021 - 13:14

Có con gái là những mỹ nhân xinh đẹp và sành điệu trong showbiz, hội mẫu thân của sao cũng có gout ăn mặc trẻ trung đáng gờm.

Mẹ Hà Hồ

Mẹ của "nữ hoàng giải trí" là một trong những gương mặt nổi bật nhất trong hội mẫu thân sao Việt.

Bà có thể diện các item từ "bánh bèo" đến "cộp mác" giới trẻ như áo sơmi xuyên thấu, quần jeans rách, áo dây... Thế nhưng, kiểu trang phục yêu thích nhất của bà vẫn là những chiếc váy dài dáng xoè.

 

 

Mẹ Hà Hồ sở hữu một hình thể khoẻ khoắn, cân đối nhờ chăm tập yoga. Vì không có một chiều cao lý tưởng nên chuộng đồ nhấn nhá vòng eo.

Màu sắc trang phục của mẹ Hà Hồ vô cùng đa dạng, bắt mắt, nhờ vậy mà dù đã ở tuổi U70 nhưng bà lúc nào cũng được khen ngợi trẻ đẹp.

Mẹ Hương Giang

Phong cách ăn mặc của mẹ Hương Giang thiên về sự nền nã và dịu dàng. Quần dài, áo len... là những item cơ bản thường được bà chưng diện. 

Mỗi lần "lên sóng", mẹ Hương Giang đều hút mắt nhìn với những bộ trang phục đơn giản nhưng vẫn đủ nổi bật.

 

 

Mẹ Huyền My

Bà Trần Phương Lan - mẹ Á hậu Huyền My được nhiều người ngưỡng mộ bởi sắc vóc trẻ trung cùng phong cách thời trang sang chảnh, quý phái.

Để ý sẽ thấy, mẹ của Huyền My thường ưu tiên những bộ cánh mang hoạ tiết bắt mắt và thời thượng, kết hợp với phụ kiện hàng hiệu, trang sức cao cấp cũng là một trong những yếu tố đẹp.

 Mẹ của Huyền My xứng đáng được xem là một trong những biểu tượng thời trang tuổi trung niên mà các chị em có thể tham khảo. Ảnh: Trần Phương Lan

 Mẹ của Huyền My xứng đáng được xem là một trong những biểu tượng thời trang tuổi trung niên mà các chị em có thể tham khảo. Ảnh: Trần Phương Lan

Mẹ Ly Kute

Mẹ Ly Kute có tên là Vũ Thị Bình có phong cách ăn mặc sành điệu và bắt mắt, bà còn biết nâng tầm sang chảnh bằng việc kết hợp với phụ kiện túi xách, giày dép hàng hiệu. Dù đã ở tuổi ngũ tuần, bà vẫn rất chăm thay đổi lối ăn mặc để lúc nào cũng xinh tươi.

 Mỗi lần xuất hiện bên cạnh con gái, bà Bình chẳng bao giờ bị lép vế.

 Mỗi lần xuất hiện bên cạnh con gái, bà Bình chẳng bao giờ bị lép vế.

Không hổ danh là mẫu thân của những mỹ nhân nổi tiếng xinh đẹp và sành điệu trong Vbiz, mẹ của Hồ Ngọc Hà, Huyền My, Hương Giang hay Ly Kute cũng sở hữu sắc vóc và gout ăn mặc hút mắt, sang chảnh đáng ngưỡng mộ. 

Theo KHỎE VÀ ĐẸP
Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/nhung-ba-me-cua-sao-viet-an-dien-sanh-dieu-chang-he-lep-ve-khi-do-sac-cung-con-gai-d310998.html
...