THỜI TRANG

Muốn mix đồ nhàn tênh, học Thiều Bảo Trâm cách diện giày trắng vừa chuẩn sành điệu vừa hack dáng

07/03/2021 - 15:16

Thiều Bảo Trâm sở hữu nhiều đôi giày màu trắng vô cùng nữ tính và đôi khi cũng rất cá tính.

Có thể nói trong số các ca sĩ trẻ, Thiều Bảo Trâm là một trong số ít ổn định phong cách và chẳng mấy khi bị chê bai nhất. Với một người sở hữu phong cách thời trang sành điệu như Thiều Bảo Trâm thì đương nhiên, tủ đồ của cô chắc chắn cũng phong phú đủ loại phụ kiện, giày dép.

Đặc biẹt Thiều Bảo Trâm cũng là người chịu biến hoá style ăn mặc nên cô nàng sẽ xuất hiện với nhiều hình ảnh khác nhau, khi bánh bèo mộng mơ, khi lại rất cá tính, cool ngầu. Dù vậy cô vẫn có một số kiểu giày trẻ trung, lại rất dễ phối đồ, chẳng trách nữ ca sĩ rất ưng và diện em nó nhiều như cơm bữa.

Sneaker

Đầu tiên khó lòng bỏ qua những đôi sneaker trắng "quyền năng" đấy nhé. Bởi lẽ, em nó không kén trang phục, có thể mix với quần jeans, quần short hay váy. Mọi công thức mix đồ với sneaker trắng đều mang đến cảm giác trẻ trung và năng động. Chung quy thì muốn outfit hiện đại, trẻ xinh, chị em bắt chước "quẩy" một đôi sneaker trắng thì chẳng ai bắt bẻ được.

 

 

Boots

Một kiểu giày khác cũng cá tính và giúp style thăng hạng vùn vụt còn có boots nữa nha. Khi muốn có bộ đồ thời thượng, chất chơi, Thiều Bảo Trâm cũng sẽ kết hợp trang phục với boots trắng vừa hack dáng lại vừa mang lại cảm giác mới mẻ.

 

 

Sandals quai mảnh

Sandals quai mảnh nếu nhìn Thiều Bảo Trâm diện bạn sẽ thấy "em nó" được trọng dụng cỡ nào. Kiểu giày này mang đến vẻ nhẹ nhàng, đằm thắm và rất hợp để diện cùng những chiếc váy dài điệu đà hoặc váy ngắn. Tuy nhiên, với Thiều Bảo Trâm, sandals quai mảnh không chỉ hợp diện với váy thôi mà đôi khi còn phá cách với quần nữa đấy.

 

 

Guốc

Bạn có thể học Thiều Bảo Trâm sắm một đôi guốc trắng thôi nào. Item mà Thiều Bảo Trâm chọn có phần quai trong suốt nên tạo cảm giác dáng người thanh mảnh, cao ráo hơn. 

 

 

Mules

Copy Thiều Bảo Trâm sắm mules trắng nền nã, thanh lịch này nữa, dễ là style sẽ "lên hương" 10 chân kính. Mules là kiểu giày hở gót sau nên diện lên rất thoải mái, dễ chịu, giúp cộng cho bạn vài điểm nữ tính lẫn trendy luôn nha.

 

 

Theo KHỎE VÀ ĐẸP
Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/muon-mix-do-nhan-tenh-hoc-thieu-bao-tram-cach-dien-giay-trang-vua-chuan-sanh-dieu-vua-hack-dang-d309994.html
...