THỜI TRANG

Muôn kiểu mix đồ cực xịn từ quần kẻ, chị em nên ghim lại ngay

07/08/2020 - 22:00

Một vài công thức mix & match sau đây sẽ giúp các nàng có những set đồ siêu xinh xắn khi đi làm đảm bảo xinh vô cùng.

Quần kẻ với áo sơ mi

Đối với các cô nàng công sở thì áo sơ mi chắc chắn phải nằm trong tủ đồ đôi ba chiếc với những kiểu dáng khác nhau. Chính vì vậy việc kết hợp với quần kẻ hoàn toàn dễ dàng. Bạn nên chọn các thiết kế sơ mi trơn màu để giúp trang phục trở nên thanh lịch hơn. 

 

 

 

 

Combo này giúp bạn cân bằng được màu sắc, lại lịch sự mà chẳng hề dừ đi tẹo nào. Phải nói rằng nhờ có chiếc quần kẻ, các quý cô sẽ không cảm thấy set đồ với áo sơ mi quá nghiêm túc và đứng đắn nữa. Muốn cảm thấy mát mẻ và thoải mái hơn trong mùa hè, hãy ưu tiên các quần ống lửng trên mắt cá chân. Chúng còn giúp chị em "hack" tuổi và thoáng mát nữa đấy.

Quần kẻ với áo blouse

Những chiếc áo blouse luôn là chân ái của chị em vào hè này, đặc biệt đây còn là hot trend không lo lỗi mốt. Các cô nàng nữ tính chắc chắn sẽ dành nhiều tình yêu cho kiểu áo bay bổng này rồi. Khi mix cùng quần kẻ cũng tạo ra một outfit rất hút mắt. Chắc chắn chị em sẽ cảm thấy hài lòng với cặp đôi hoàn hảo này.

 

 

 

 

Hai món đô sẽ đem lại một làn gió mới cho phong cách thời trang công sở của các quý cô. Với những chiếc quần kẻ có gam màu trung tính, các cô gái hãy phối chúng với áo blouse sáng màu để đem đến vẻ thanh lịch và nhẹ nhàng cho các cô gái mỗi khi đi làm.

Quần kẻ với áo phông

Quy định về trang phục nơi công sở đã bớt cứng nhắc và gò bó phần nào hơn trước đây, không nhất thiết bạn phải sơ vin đóng bộ hay mặc sơ mi mới được đi làm. Vì thế, những chiếc áo phông đã xuất hiện nhiều hơn ở chốn văn phòng.

 

 

 

 

Khi mix áo phông với quần kẻ sẽ mang đến cho bạn một dáng vẻ mới mẻ. Set đồ này đảm bảo sẽ làm chị em trông trẻ trung hơn tuổi thật rất nhiều. Lời khuyên dành cho các nàng là nên ưu tiên các loại áo phông có màu sắc nhã nhặn và có chất vải dày dặn vừa phải để bảo toàn phong cách thanh lịch. 

Quần và áo blazer có cùng họa tiết kẻ

Nhắc đến công sở thì đương nhiên không thể thiếu blazer dược rồi. Chiếc áo này mang đến vẻ lịch sự và chuyên nghiệp, bạn cũng không hè lo già nếu mix với quầ kẻ. 

 

 

 

 

Tuy nhiên, các cô gái lưu ý nên mặc áo blazer có kiểu dáng thoải mái và chất liệu thoáng mát trong mùa hè để tránh bức bối. Các chị em có thể lựa chọn trang phục có gam màu nhã nhặn hoặc tươi sáng đều rất xinh xắn và cuốn hút. 

Theo Theo Khỏe & Đẹp
Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/muon-kieu-mix-do-cuc-xin-tu-quan-ke-chi-em-nen-ghim-lai-ngay-d284317.html
...