THỜI TRANG

Mùa lạnh mix áo dạ ép với 4 items này chắc chắn sẽ giúp bạn thêm nổi bật

18/02/2021 - 15:15

Đông này mà chưa biết đến áo dạ ép là các nàng đã bỏ lỡ một cơ hội mặc đẹp rồi đấy.

1. Quần tây

Các cô gái Hàn Quốc yêu thích sự đơn giản, nên mùa đông họ sẽ chọn các món đồ có màu sắc và chất liệu tối giản nhẹ nhàng, đặc biệt là ưu tiên các màu trung tính. Với những chiếc áo dạ họ rất thích kết hợp với quần tây vì nó là cơ bản nhất. Chắc chắn ai cũng sở hữu vài chiếc quần tây, áo thun hay áo len cổ lọ vậy nên việc phối đồ với áo dạ không khó khăn gì mấy, chỉ việc kết hợp những item trên là xong. Chọn thêm một chiếc túi xách có màu sắc sáng hơn một chút làm điểm nhấn, hoàn chỉnh set đồ với đôi loafer đế cao là co ngay một tổng thể hoàn hảo rồi. 

 

 

2. Chân váy

Đừng bỏ qua combo áo dạ + chân váy midi này đây. Ngoài những chiếc áo với thiết kết cài nút như thông thường, bạn có thể đa dạng hóa kiểu dáng bằng những chiếc áo cột eo. Nếu cần bạn có thể khoe eo, "hack" dáng cho những cô nàng nấm lùn hay lưng dài, còn nếu thích thoải mái, bạn có thể thả không không buộc dây đều được cả. Để có điểm nhấn bạn thêm một sợi dây chuyền nữa là hoàn hảo. 

 

 

Một gọi ý nữa cho các bạn chính là váy mini skirt. Nếu thời tiết chỉ hơi se se lạnh bạn có thể tham khảo cô nàng bên phải mix áo thun + áo sơ mi + áo khoác dạ dáng croptop là ổn. Hoặc kết hợp với áo dáng vừa, bên trong là áo cổ lọ và chân váy len, để giữ ấm chân thì cô nàng diện quần tất đen, về giày bạn có thể chọn giày oxford hay loafer đều được nhé.

 

 

3. Quần jeans

Món đồ không bao giờ lỗi mốt và nhàm chán bốn mùa còn gì khác ngoài jeans xanh. Nếu như hè chỉ cần combo áo thun trắng sơ vin jeans xanh. Thêm thắt bằng chiếc áo khoác dạ thật phù hợp và một đôi boot đứng dáng là ok lah.

 

 

Giữa mùa đông lạnh giá cần lắm sự tươi sáng của màu trắng. Các nàng đừng e ngại jeans trắng nhé, chúng ta có rất nhiều lựa chọn form quần như jeans ống đứng, baggy, ống rộng, ống loe,... Đặc biệt jeans trắng thì mặc gì cũng đẹp, cũng giúp tôn màu sắc của những item đi cùng nên đừng bỏ qua em nó nhé!

4. Phong cách monochrome

Áo, quần cùng màu hoặc một chiếc đầm đơn sắc, khoác ngoài chiếc áo dạ màu camel ấm áp, quấn thêm khăn cổ cùng tông màu, tóc thả tự nhiên hoặc búi lên rồi đánh rối một chút. Toàn bộ set đồ sẽ bừng sáng ngay thôi.

 

 

Theo KHỎE VÀ ĐẸP
Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/mua-lanh-mix-ao-da-ep-voi-4-items-nay-chac-chan-se-giup-ban-them-noi-bat-d304557.html
...