THỜI TRANG

Học lỏm Công nương Diana mix đồ chuẩn đẹp giúp nàng công sở tuổi băm thăng hạng phong cách

14/09/2020 - 18:15

Đôi khi bà chỉ cần áo sơ mi, quần jeans hay blazer là bà có thể biến hóa thành vô vàn những set đồ ấn tượng.

Công nương Diana là biểu tượng của làng thời trang thế giới. Ai cũng nghĩ rằng bà phải có những công thức mặc đẹp cầu kỳ lắm nhưng thực ra chính bà cũng thừa nhận rằng càng đơn giản lại càng đẹp. Bà cho biếtngay cả những set đồ trơn màu đơn giản nhất cũng có cách "chuyển mình" cá tính riêng. Đôi khi bà chỉ cần áo sơ mi, quần jeans hay blazer là bà có thể biến hóa với các phong cách khác nhau. 

Chỉ cần học nét chỉn chu, thanh lịch của chốn công sở đan xen với nét cá tính, bạn sẽ hoàn toàn chinh phục mọi ánh nhìn của vị nữ hoàng huyền thoại này. Và đây chính là những ý tưởng lên đồ học lỏm từ công nương Diana. 

 

 

Trời mùa thu đã tới nhưng chưa đủ lạnh để mặc cardigan, vậy thì hãy biến tấu với cách khoác vai vừa cá tính lại thời thượng tuyệt đối này. Sắm thêm cho mình quần kaki/ quần vải và sơ mi đứng dáng là ok rồi.

 

 

Thay bằng quần vải đen là bạn đã tạo nét cho bộ cánh công sở của mình. Chưa kể việc nhấn nhá thêm chiếc khăn lụa đảm bảo sẽ bắt mắt vô cùng.

 

 

Công nương Diana luôn chơi chiêu mỗi khi diện đồ cả cây để hack chiều cao tôn dáng thon gọn cho mình. Chẳng cần dụng tâm quá nhiều vẫn có một set đồ tôn dáng chuẩn chỉnh style cổ điển trong thu này.

 

 

Vẫn là một set đồ nguyên cây, nhưng khi thay quần kaki bằng chân váy nhìn bạn sẽ nữ tính, mặc tới sở làm hay tham dự những sự kiện quan trọng khác.

 

 

Nếu không thích diện blazer theo cách thông thường, bạn có thể nhấn thêm vào vòng eo thon với chiêu mix thắt lưng ngang eo sẽ có được vóc dáng đẹp tuyệt đối. 

 

 

Một set đồ nguyên cây nếu không nhấn nhá chút điểm nhấn sẽ vô cùng mờ nhạt đơn điệu.

 

 

Cách khoác cardigan hờ hững trên vai rất phù hợp với các nàng công sở. Đặc biệt các bạn sẽ không thể làm ngơ trước set đồ đơn giản mà thanh lịch tuyệt đối này.

 

 

Vẫn là cách khoác hờ hững cardigan nhưng kết hợp cùng quần jeans trắng và sơ mi đứng dáng sẽ khác ngay thôi.

 

 

Mùa thu, diện cardigan bắt trend chuẩn chỉnh chính là sơ vin cùng quần vải/ quần jeans chứ không phải các diện buông thả hay chỉ khoác ngoài là đẹp rồi.

 

 

Công nương Diana - một fashionista đình đám nhất mọi thời đại, cũng từng diện set đồ này. Bạn chỉ cần copy nguyên công thức là đẹp mọi hoàn cảnh từ sở làm đến dạo phố thanh lịch.

 

 

Với combo quần vải, blazer cùng cardigan mặc trong, chỉ cần thêm khăn lụa nhưng chỉ quàng hờ hững, nhấn thêm nét phóng khoáng của chiếc khăn mỏng là sẽ hoàn hảo không ai bằng rồi. 

Theo KHỎE VÀ ĐẸP
Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/hoc-lom-cong-nuong-diana-mix-do-chuan-dep-giup-nang-cong-so-tuoi-bam-thang-hang-phong-cach-d288250.html
...