THỜI TRANG

Gợi ý những phong cách thanh lịch nhưng cũng không kém phần trẻ trung cho phụ nữ trên 30 tuổi

24/02/2021 - 15:15

Với phụ nữ tuổi ngoài 30, phong cách thời trang sẽ góp phần tạo nên khí chất và điểm nhấn vẫn nằm ở sự tối giản và thanh lịch.

Phụ nữ bước đến độ tuổi 30 cũng chính là lúc cần phải có lối sống trưởng thành hơn. Khác biệt so với độ tuổi đôi mươi, phong cách ăn mặc lúc này cũng cần phải thay đổi dần. Vậy phụ nữ tuổi 30 nên mặc gì? Đây có lẽ là một trong những chủ đề khiến cho các nàng bước sang tuổi 30 phải đau đầu suy nghĩ. Đừng quá lo lắng. Bài viết dưới đây Em đẹp sẽ chia sẻ tới mọi người.

Áo khoác dài và quần jean

Empty

Những chiếc áo khoác dài màu sắc nhã nhặn, trung tính như màu be, màu pastel dáng suông sẽ giúp những nàng ''tuổi băm'' nhìn thanh lịch, trẻ trung và còn mảnh mai hơn. Bạn có thể lựa chọn nhiều kiểu mix đồ khác nhau, đặc biệt quần jean, áo phông sẽ giúp nàng ăn gian tuổi hơn rất nhiều.

Áo phông in họa tiết

Empty
Empty

Phối đồ với áo phông in hình không chỉ giúp bạn có cách ăn mặc đẹp mà còn giúp trẻ ra nhiều tuổi hơn. Chiếc áo thần thánh này có thể mix chung với chân váy dài, ngắn, quần ống rộng hay nhiều kiểu quần khác đều được.

Chân váy midi

Empty
Empty

Những chiếc váy midi chính là một trong những loại trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của những cô nàng tuổi 30. Chúng sẽ mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu, thoải mái, dễ kết hợp. Bạn có thể mặc váy midi trong nhiều hoàn cảnh như đi chơi, lễ hội, hẹn hò hay các sự kiện quan trọng. Váy này sẽ rất tuyệt khi kết hợp cùng sandal, giày thể thao hoặc boots. Ngoài ra, để tăng sự phong cách, bạn có thể khoác thêm áo khoác denim hoặc blazer.

Quần ống rộng

Empty

Mẫu quần ống rộng dáng quần suông luôn giúp hack chiều cao đáng kể cho chị em lại giúp che khuyến điểm đôi chân. Khi kết hợp với mẫu áo phông trẻ trung thì vẻ năng động, trẻ trung sẽ được làm nổi bật hơn hết.

Chân váy bút chì

Empty
Empty

Chân váy bút chì mang lại cho các cô nàng tuổi 30 nét đẹp trưởng thành và quyến rũ. Không chỉ có thế, đây lại là một outfit vô cùng dễ mặc, bạn có thể diện chúng đến văn phòng, sau đó đi cafe cùng bạn bè sau khi tan ca. Một chiếc váy có cùng màu với họa tiết trên áo sẽ khiến set đồ trông hài hòa và ăn nhập hơn rất nhiều. 

Theo EM ĐẸP
Nguồn: https://emdep.vn/lam-dep/goi-y-nhung-phong-cach-thanh-lich-nhung-cung-khong-kem-phan-tre-trung-cho-phu-nu-tren-30-tuoi-20210219160256622.htm
...