THỜI TRANG

Gợi ý cách phối đồ cho cô nàng có vóc dáng mũm mĩm trở nên thon gọn hơn

16/01/2021 - 15:15

Phối đồ cho cô nàng có vóc dáng đầy đặn trở nên đơn giản hơn với những bí quyết mặc đẹp “đánh lừa thị giác”.

HIỆU ỨNG MÀU SẮC

Cách mặc đẹp quen thuộc dành cho cô nàng mũm mĩm là diện các trang phục tối màu như đen và xanh navy với chất liệu thoải mái, mềm mại. Ưu điểm của đồ sẫm màu sẽ hút nhiệt và khiến chúng ta cảm thấy nóng bức hơn khi mặc. Dù vậy không có nghĩa là diện cả “cây” đen. Thay vào đó, hãy mặc màu đen ở bộ phận mà bạn muốn “thu nhỏ” và sử dụng màu tương phản cho các phần còn lại.

 

 

BIẾN HÓA CÙNG HỌA TIẾT

Trang phục họa tiết phù hợp cũng góp phần tạo nên hiệu ứng thon gọn dành cho các cô nàng. Dưới đây là một số họa tiết mà bạn nên hoặc không nên diện để tạo nên sự hài hòa và khoe “trọn” những ưu điểm hình thể của bản thân.

Họa tiết kẻ dọc

Không chỉ giúp bạn thon gọn hơn, hHquyết mặc đẹp với họa tiết này khi chọn đường sọc mỏng và dày đặc, khoảng cách giữa các sọc nhỏ là gợi ý hoàn hảo.

Nói không với kẻ ngang

Sọc ngang sẽ làm thân hình trông tròn trịa hơn. Nhưng nếu sử dụng màu sắc tương phản, bạn có thể mặc sọc ngang ở các bộ phận bạn cảm thấy tự tin để giúp chúng trở nên nổi bật hơn và “đánh lạc hướng” mọi ánh nhìn. 

 

 

Họa tiết đối lập

Màu sắc, đối lập họa tiết là một bí quyết hay ho bạn có thể tham khảo. Cụ thể, hãy sử dụng họa tiết to bản ở những phần cơ thể cần tập trung sự chú ý và họa tiết nhỏ ở các phần còn lại.

ĐƯỜNG MAY VÀ PHOM DÁNG

Những chi tiết nhỏ từ đường may và phom dáng cũng sẽ phần nào giúp bạn che đi những khuyết điểm cơ thể, đồng thời tạo nên sự vừa vặn mang đến sự thoải mái cho các cô nàng.

Đường may bất đối xứng

Khi diện trang phục bất đối xứng, ánh nhìn của người đối diện sẽ đi theo đường chéo, giúp cơ thể của bạn có điểm nhấn, đường cong hơn.  Với các cô nàng không tự tin vào vòng 2, đây là một cách mặc đẹp tuyệt vời bạn không nên bỏ qua.

 

 

Cổ chữ V

Nếu sở hữu vóc dáng hình tam giác ngược hoặc tròn, với phần vai và ngực to, bạn có thể thử những thiết kế cổ chữ V. Kiểu áo này sẽ giúp tạo chiều sâu cho thân trên và cân đối hơn với nửa thân dưới. 

Quần hoặc váy cạp cao

Hãy ăn gian chiều dài chân bằng cách diện quần hoặc váy lưng cao. Để đạt hiệu quả cao hơn, bạn có thể chọn quần tối màu hoặc kẻ dọc tương phản với áo sáng màu.

 

 

TẬP TRUNG VÀO ĐIỂM TỰ TIN NHẤT TRÊN CƠ THỂ

Đừng chỉ tập trung vào khuyết điểm ví dụ một bờ vai đẹp và một chiếc cổ thanh mảnh, hãy mạnh dạn chọn áo hở vai. Nếu sở hữu một đôi chân dài đáng mơ ước, các mẫu váy và đầm xẻ tà là dành cho bạn. Hãy tự tin vào bản thân mình, đó mới là điều quan trọng.

Theo KHỎE VÀ ĐẸP
Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/goi-y-cach-phoi-do-cho-co-nang-co-voc-dang-mum-mim-tro-nen-thon-gon-hon-d300088.html
...