THỜI TRANG

Gợi ý các mẫu chân dài miên man, mặc kiểu gì cũng đẹp hút mắt

25/02/2021 - 15:15

Trong vô vàn các loại trang phục điệu đà, chân váy xẻ tà có ưu điểm là đánh lừa thị giác, làm đôi chân người mặc trông thon dài hơn. Ngoài ra, chúng còn giúp chị em có một vẻ ngoài nổi bật và cuốn hút.

Chân váy xẻ tà dáng lửng

Kiểu chân váy dáng lửng trong những ngày thời tiết se lạnh là vô cùng hợp lý. Thiết kế của loại trang phục này cũng kín đáo nên mọi cô gái đều có thể tự tin. Chân váy kết hợp với áo sơ mi, áo len mỏng hoặc blazer vô cùng hút mắt. Các nàng đừng quên đi thêm một đôi boot có gam màu nhã nhặn là đủ ghi điểm tuyệt đối với vẻ ngoài lịch sự rồi. Các nàng có thể diện chân váy xẻ tà dáng lửng và đi giày sneaker để thêm phần năng động.

 

 

 

 

Đây là kiểu chân váy xẻ tà có thiết kế cao trên đầu gối và có đường xẻ tà không quá dài. Vì thế mà các nàng chân ngắn cũng có thể mặc chúng một cách chuẩn xinh. Những cô gái thích sự kín đáo có thể chọn những chiếc chân váy có phần xẻ tà không quá dài.

 

 

 

 

Chân váy xẻ tà phủ họa tiết

Chân váy xẻ tà phủ họa tiết sẽ làm cho tổng thể trang phục bị rối mắt và kém thời trang. Loại chân váy này sẽ tạo sự trẻ trung và xinh xắn cho các nàng. Các cô gái có thể cân nhắc diện chân váy mix cùng chiếc áo trơn màu, đồng điệu với chân váy. Với bí quyết này, chị em dù mix & match kiểu gì cũng sẽ bảo toàn được hình ảnh mặc đẹp của bản thân.

 

 

Chân váy xẻ tà trước

Chân váy xẻ tà trước ngày càng được các cô gái yêu thích và lựa chọn. Đường xẻ tà giờ đây không còn nằm ở phía bên cạnh mà lại chuyển sang chính giữa. Đây chính là gợi ý không gì có thể hoàn hảo hơn. Kiểu dáng của chân váy xẻ tà trước thường hợp với những buổi dạo phố năng động nhưng các nàng cũng có thể diện chúng đi tới công sở một cách nghiêm túc, chỉn chu. Các quý cô mix áo thun kẻ với chân váy xẻ tà là có ngay một set đồ chuẩn chỉnh để xuống phố.

 

 

Chân váy xẻ tà có chất liệu nổi bật 

Năm mới, chị em có thể cân nhắc tới việc diện các mẫu chân váy xẻ tà có chất liệu nổi bật. Chúng sẽ giúp các quý cô trở thành tâm điểm của sự chú ý vừa sang xịn lại vẫn tạo được sự thướt tha, uyển chuyển cho các cô gái. Ví dụ như chân váy xẻ tà vải bóng sẽ làm các nàng nổi bần bật trong bất cứ hoàn cảnh nào. Khi muốn trông lộng lẫy hơn, các quý cô hãy tự tin diện các mẫu chân váy có chất liệu nổi bật.

 

 

Theo KHỎE VÀ ĐẸP
Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/goi-y-cac-mau-chan-dai-mien-man-mac-kieu-gi-cung-dep-hut-mat-d307986.html
...