THỜI TRANG

Ghim ngay các mẹo vặt sau để tránh bị chê ăn mặc sến súa khi phối đồ

30/11/2020 - 15:15

Các cô gái dù không có con mắt thời trang sành sỏi vẫn có thể mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh nếu tránh được các lỗi sau.

Tránh kết hợp nhiều trang phục có màu sắc nổi bật

Việc mix các món đồ có màu sắc nổi bật với nhau cũng hết sức ấn tượng và cá tính. Nhưng không phải ai cũng có tài mix đồ và biết kết hợp màu sắc. Chính vì vậy nếu không tự tin vào khả năng này của bản thân, ăn mặc như vậy sẽ dễ làm vẻ ngoài của các quý cô trở nên sến sẩm và quê kệch. Lời khuyên dành cho các chị em là tiết chế trong việc diện những trang phục mang gam màu sặc sỡ khi không rành về thời trang. Đa phần nên ưu tiên các màu sắc trung tính dễ mặc, dễ mix mà chẳng cần tốn thời gian nhé.

 

 

 

 

Tiết chế trong việc sử dụng phụ kiện

Phụ kiện đóng vai trò quan trọng trong việc nâng tầm set đồ. Thế nhưng việc sử dụng quá nhiều phụ kiện trong tổng thể một set đồ chẳng hề giúp vẻ ngoài của các nàng trở nên nổi bật hơn. Đôi khi nó còn khiến tổng thể của bạn trở nên luộm thuộm và rối rắm. Với những quý cô chưa sành sỏi lắm trong công cuộc mix & match, lời khuyên cho các nàng là đừng nên sử dụng vượt quá 3 món phụ kiện. Hãy chọn một món phụ kiện nhưng quan trọng là có điểm nhấn.

 

 

Phối áo bèo nhún với các trang phục có thiết kế tối giản

Tủ đồ của các cô gái chắc chắn khó có thể thiếu được những chiếc áo bèo nhún đầy nữ tính. Nhưng có thể nó sẽ khiến cho bạn bị rối mắt. Chính vì vậy hãy ưu tiên chọn những chiếc áo bèo nhún có màu sắc nhẹ nhàng để phối cùng các thiết kế quần hoặc chân váy có thiết kế tối giản. Tổng thể trang phục sẽ được cân bằng. Từ đó, các nàng sẽ trông vừa sang trọng lại điệu đà hết mức.

 

 

 

 

Chọn đồ phủ họa tiết càng đơn giản sẽ dễ kết hợp và dễ mặc

Một lưu ý vô cùng quan trọng dành cho các quý cô khi chọn đồ họa tiết chính là: họa tiết càng đơn giản, càng dễ kết hợp và dễ mặc. Lời khuyên của các tín đồ mặc đẹp chính là ưu tiên hoa nhí, chấm bi nhỏ, kẻ dọc... Chúng dễ mặc lại dễ kết hợp hài hòa với những món đồ khác. Khi diện các trang phục như vậy, chị em trở nên duyên dáng và trẻ trung hơn vài phần.

 

 

Theo KHỎE VÀ ĐẸP
Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/ghim-ngay-cac-meo-vat-sau-de-tranh-bi-che-an-mac-sen-sua-khi-phoi-do-d295595.html
...