THỜI TRANG

Chân ngắn chớ lo vì đã có những chiếc quần jeans "thần thánh" này

13/12/2018 - 19:07

Nàng nhỏ nhắn hãy ghi nhớ ngay những thương hiệu denim dưới đây và rinh ngay cho mình món đồ ưng ý nhé!

 TOPSHOP

Empty

Thương hiệu thời trang yêu thích của mọi người cũng là thương hiệu yêu thích của các cô nàng bé nhỏ. Topshop có nhiều món đồ denim phù hợp với vóc dáng nhỏ nhắn của bạn.

NYDJ

Empty

Là một trong những thương hiệu có kích thước lớn nhất, không có gì ngạc nhiên khi NYDJ có cả kích thước nhỏ nhắn. Bạn có thể chọn quần jeans ống đứng, quần jeans bootcut, quần jeans ống loe, quần jeans boyfriend, quần jeans skinny, quần jeans ống rộng và quần jeans cắt gấu. Thậm chí họ còn tạo ra một kích thước mới được gọi là Plus Petite cho những cô nàng nhỏ nhắn có đường cong quyến rũ.

JOE'S JEANS

Empty

Joe’s Jeans có những kiểu quần jeans cho những cô nàng nhỏ nhắn như quần jeans Boot-cuts và quần jeans ống loe. Thêm vào đó, họ còn có rất nhiều quần jean cắt gấu siêu ngắn vừa vặn với dáng người bạn.

GRLFRND

Empty

Nếu bạn đã từng muốn diện chiếc quần jean cổ điển nhưng chưa tìm được chỗ nào bán đồ phù hợp, đây là thương hiệu dành cho bạn. Họ có đủ từ quần jean ống đứng đến quần jeans ngắn ống loe, quần jeans skinny.

Kut from the Kloth

Empty

Không chỉ là thương hiệu có giá cả phải chăng, Kut from the Kloth còn là một trong những thương hiệu có đồ phù hợp với những cô nàng bé nhỏ. Bạn có thể chọn thỏa thích đồ denim chỉ với giá dưới 100 USD (hơn 2,3 triệu đồng).

Theo emdep.vn/Theo Purewow
Nguồn: http://emdep.vn/thoi-trang/chan-ngan-cho-lo-vi-da-co-nhung-chiec-quan-jeans-than-thanh-nay-20181207165157994.htm
...