THỜI TRANG

Cao chưa đến 1m70 nhưng 4 cô nàng này có chiêu hack dáng vô cùng điệu nghệ

17/02/2021 - 13:15

Dù chiều cao khiêm tốn nhưng họ luôn biết cách ăn vận tôn dáng chỉ toàn bằng những items đơn giản.

Thườngthì mọi người hay có quan niệm rằng phải cao thì mới mặc đẹp tuy nhiên nhiều người dù có vóc dáng nhỏ bé nhưng họ đều có mẹo mặc đẹp của riêng mình. Hơn thế là style vẫn cực kỳ sang xịn sành điệu khiến đồng nghiệp ngưỡng mộ. 4 nàng blogger dưới đây chính là ví dụ. Các cô nàng này cao chưa đến 1m60 nhưng khi diện đồ đều tạo cảm giác như 1m70. Bạn  cũng có thể rút ra được khối bí kíp lên đồ ăn diện sao cho tôn dáng và sang xịn nhất mà không còn bị nhược điểm chiều cao cản chân.

1. Vivid Wu

Cô nàng này yêu thích phong cách retro cổ điển những năm 70 – 90 thế kỷ trước. Cô biết cách ghi điểm với hình ảnh và style độc đáo riêng để làm nổi bật hình ảnh của bản thân.  

 

 

 

 

Đầu tiên là mái tóc ngắn ấn tượng, sau đó là áp dụng tuyệt chiêu diện quần ống rộng và sơ vin để khiến vóc dáng trông cao ráo hơn. Ngoài ra, Vivid Wu còn khéo nhấn nhá style với những món phụ kiện như thắt lưng, túi xách, kính râm nâng tầm style hơn.

2. Jenny Tsang

Nàng blogger này đến từ Hong Kong. Cô không style cố định nào, có khi cá tính có khi lại nữ tính bay bổng, có khi cô diện đồ tối giản thanh lịch nhưng cũng có khi màu mè hết cỡ với những bộ cánh họa tiết, hoa lá. Nhìn chung phong cách của cô làm người ta lu mờ đi mất nhược điểm vóc dáng không mấy cao ráo của cô. Theo dõi hình ảnh của Jenny Tsang bạn cũng có thể học hỏi được khối tip lên đồ đến sở làm sao cho thật thu hút.

 

 

 

 

3. Aimee Song

Blogger đình đám gốc Á với hơn 5,6 triệu người theo dõi chưa bao giờ bị chê nhàm chán hay nhạt nhẽo chút nào. Những kiểu quần ống suông là item được Aimee Song khá yêu thích vì giúp che đi nhiều nhược điểm của đôi chân, đồng thời khi mix cùng giày hoặc boots lại giúp hack dáng cao ráo hơn đáng kể. CÔ không mix đồ tối giản, công sở. Cô cũng có rất nhiều set đồ basic, kết hợp cả đồ bình dân và đồ hàng hiệu thu hút. Nhìn vào đó nàng công sở cũng có thể dễ dàng tìm được gợi ý mix đồ tới sở làm.

 

 

4. Alyssa Coscarelli 

Nếu bạn thích style có chút cổ điển lãng mạn kiểu Tây thì nàng blogger Alyssa Coscarelli chính là gợi ý hoàn hảo. Dù vóc dáng khá thấp bé so với những cô nàng Tây cao ráo khác nhưng Alyssa Coscarelli vẫn là hình mẫu mặc đẹp cho bao chị em. Ngoài những tip như sơ vin, dùng thắt lưng… cô còn nhấn nhá outfit với những item màu mè để tổng thể style thú vị hơn.

 

 

 

 

Theo KHỎE VÀ ĐẸP
Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/cao-chua-den-1m70-nhung-4-co-nang-nay-co-chieu-hack-dang-vo-cung-dieu-nghe-d304354.html
...