THỜI TRANG

Các quý cô U30 hãy học cách lên đồ với các items sang chảnh và thời thượng này

19/11/2020 - 13:15

Phụ nữ ba mươi tuổi, hãy học cách mặc những set đồ thời trang, thời thượng và xinh đẹp hack tuổi này.

 Áo khoác dài

Nếu áo khoác ngắn tiện lợi mang cảm giác gọn gàng, năng động thì áo khoác dài mang đến sự thanh lịch. Nói một cách dễ hiểu thì áo khoác dài đem đến tiêu chuẩn cho các quý cô và các chị em sự sang chảnh, quý phái, đồng thời nâng tầm trang phục của mọi người lên rất nhiều.

 

 

Lời khuyên dành cho bạn khi muốn chọn áo khoác dài bắt mắt và chuẩn thanh lịch chính là các màu áo xanh navy, màu trầm. Sau đó mix cùng sơ mi màu cà phê có đáy xếp tầng đầy cá tính, kết hợp cùng quần ống đứng sẽ khiến bạn trông tinh tế hơn. Nhìn tổng thể đơn giản và năng động mà không thiếu vẻ đẹp nữ tính.

Áo vest rộng phù hợp là thứ không thể thiếu

Bộ đồ này có sự pha trộn rõ ràng giữa phong cách Nhật Bản và Anh. Bạn có thể mix sơ mi sơ vin với quần bên trong. Đây là set đồ hoàn hảo cho các quý cô U30,, vừa toát lên khí chất cứng rắn, vừa khiến bạn trở nên xinh đẹp hơn. Ban có thể cân nhắc đến mẫu áo khoác này. Tuy mỏng nhưng chất vải tổng thể rất tôn dáng, phối màu kaki sẽ không làm trang phục quá buồn tẻ. Thiết kế cổ áo và túi rất thời trang, rất phù hợp với phụ nữ trưởng thành sành điệu.

 

 

Quần cạp cao ống suông vừa vặn

Chọn cho mình một chiếc quần vừa chân vừa tôn dáng là điều vô cùng quan trọng. Hãy nghĩ đến những chiếc quần ống rộng cạp cao, ống suông. Đây là kiểu quần khá hiệu quả, thoạt nhìn, kiểu quần này tạo cảm giác mới mẻ, gọn gàng, tạo hiệu ứng thị giác là dáng người cao thon gọn, đôi chân được kéo dài và thon thả.

 

 

Màu sắc đa dạng hơn như đen hoặc mơ, ống quần ống rộng phải vừa vặn hoặc ngắn gọn và ôm dáng. Đường cong duyên dáng được phô diễn hiệu quả tối đa. Việc phối giày sẽ ngẫu nhiên hơn, dù là giày cao gót hay giày bệt, bạn đều có thể diện theo phong cách riêng của mình!

Trên đây là những mẫu trang phục thời trang để các bạn có thể tham khảo cho chốn công sở. 

Theo KHỎE VÀ ĐẸP
Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/cac-quy-co-u30-hay-hoc-cach-len-do-voi-cac-items-sang-chanh-va-thoi-thuong-nay-d294627.html
...