THỜI TRANG

Bật mí 5 cách mix đồ với giày boot nữ cổ thấp vô cùng độc đáo

05/12/2019 - 11:28

Trời đã bắt đầu trở lạnh, cơ hội để cho các nàng diện những đôi giày boot nữ cổ thấp đã tới. Nhưng mix đồ với giày boot nữ cổ thấp sao cho thật xinh đẹp, đáng yêu trong mắt các chàng thì các nàng đã biết chưa?

Boot nữ cổ thấp là sự lựa chọn của rất nhiều chị em. Tuy nhiên, nhiều khi các nàng lại không biết cách phối đồ sao cho độc đáo, lạ mắt. Hãy cùng khám phá ngay 5 cách mix đồ với giày boot nữ cổ thấp trong bài viết này nhé các nàng!

Váy liền – Cách phối đồ với giày boot nữ cổ ngắn đầy quyến rũ

 Váy liền với giày boot nữ cổ ngắn đầy gợi cảm - Ảnh minh họa: Internet

 Váy liền với giày boot nữ cổ ngắn đầy gợi cảm - Ảnh minh họa: Internet

Bạn hãy chọn cho mình một bộ váy liền bó sát và dài qua đầu gối chút để đi kèm với một đôi giày boot nữ cổ thấp. Kết hợp với váy liền, xỏ thêm một chiếc quần tất da chân mỏng vừa để giữ ấm mà vẫn có thể khoe được đôi chân đầy mê hoặc của bạn.

Nếu thời tiết se lạnh, bạn hãy thử khoác lên mình một chiếc áo da và đội một chiếc mũ lồi nhé. Đảm bảo khi bạn bước xuống phố, mọi con mắt phải dõi theo bạn, bởi bạn đang hớp hồn các chàng mất rồi. Hãy thử phá cách trong việc phối đồ với giày boot nữ cổ thấp này nhé.

Skinny jeans, short – Cách mix đồ với giày boot nữ cổ thấp mang phong cách trẻ trung, năng động

 Quần short jeans với giày boot nữ cổ ngắn cá tính - Ảnh minh họa: Internet

 Quần short jeans với giày boot nữ cổ ngắn cá tính - Ảnh minh họa: Internet

Bạn là một cô gái cá tính, năng động? Vậy hãy thử mix quần short với giày boot nữ cổ thấp vào những hôm thời tiết nắng ráo xem sao nhé? Chắc chắn các chàng sẽ rất thích phong cách ăn mặc của bạn đó. Bởi ai mà không mê mệt khi nhìn một cô gái năng động và trẻ trung cơ chứ?

 Skinny jeans với giày boot nữ cổ thấp - Ảnh minh họa: Internet

 Skinny jeans với giày boot nữ cổ thấp - Ảnh minh họa: Internet

Nếu thời tiết se lạnh, bạn hãy mix quần skinny jeans với giày boot nữ cổ thấp để vừa có thể vượt qua giá lạnh mùa đông mà vẫn toát lên được thời trang cá tính nổi bật của mình. Cách phối đồ với giày boot nữ cổ thấp này được các cô nàng phương Tây rất ưa chuộng trong những năm gần đây.

Váy xòe – Cách mix đồ với giày boot nữ cổ thấp đáng yêu, dễ thương

 Váy xòe bánh bèo dịu dàng với giày boot nữ cổ ngắn - Ảnh minh họa: Internet

 Váy xòe bánh bèo dịu dàng với giày boot nữ cổ ngắn - Ảnh minh họa: Internet

Chắc chắn bạn sẽ giống như một nàng công chúa khi diện một chiếc váy xòe kết hợp với boot cổ ngắn đấy. Đảm bảo khi bước xuống phố, các chàng sẽ phải thốt lên: “Ôi! Cô ấy thật là dễ thương!”.

Đây là cách phối đồ với giày boot cổ ngắn mùa đông được các nàng rất ưa thích. Bởi phong cách này rất dễ phối mà lại vừa giúp các nàng thoải mái tung tăng dạo phố. Bạn hãy thử xem sao nhé?

Kết hợp áo thun, áo sơ mi với chân váy bút chì – Cách mix đồ với giày boot nữ cổ thấp mê hoặc lòng người

 Chân váy chữ A kết hợp với áo thun và boot cổ thấp - Ảnh minh họa: Internet

 Chân váy chữ A kết hợp với áo thun và boot cổ thấp - Ảnh minh họa: Internet

Bạn hãy kết hợp một chiếc áo sơ mi hoặc áo thun với chân váy chữ A diện với một đôi boot cổ ngắn đáng yêu thử xem. Chắc chắn trông bạn sẽ cao hơn, thon gọn hơn và trẻ trung hơn rất nhiều.

Chân váy ngắn chữ A vừa đủ để khoe đôi chân trắng trẻo, thon gọn của bạn cũng vừa khiến các chàng phải ngoái cổ nhìn theo bạn. Nếu bạn có người yêu rồi thì hãy cần thận kẻo chàng lại được một phen ghen cháy mắt đó nha.

Áo len và chân váy len – Cách mix đồ với giày boot nữ cổ thấp nữ tính và duyên dáng

 Áo len, chân váy len cùng boot cổ thấp cho ngày đông lạnh - Ảnh minh họa: Internet

 Áo len, chân váy len cùng boot cổ thấp cho ngày đông lạnh - Ảnh minh họa: Internet

Thời tiết se lạnh, bạn hãy thử mix áo len kết hợp với chân váy len và đôi giày boot nữ cổ thấp nhé. Đây là một set đồ hoàn hảo cho mùa đông ấm áp. Nếu thời tiết lạnh, bạn có thể mix thêm một chiếc quần tất. Chắc chắn nhìn bạn lúc này sẽ rất nữ tính và duyên dáng đó.

Các chàng sẽ nhìn bạn và sẽ bàn tán với nhau: “Cô bé này chắc hẳn là một cô gái rất dễ thương và đáng yêu” khi bạn bước dạo phố với phong cách phối đồ với giày boot nữ cổ ngắn này.

 Áo sơ mi với boot nữ cổ thấp thanh lịch - Ảnh minh họa: Internet

 Áo sơ mi với boot nữ cổ thấp thanh lịch - Ảnh minh họa: Internet

Ngoài ra, bạn còn có thể kết hợp boot nữ cổ thấp với những chiếc áo sơ mi hoặc denim. Chắc chắn trông bạn sẽ khá nổi bật đó. Nếu chiều cao bạn có hạn, một đôi boot nữ cổ cao sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Trên đây, chúng tôi đã đưa ra cho bạn 5 cách mix đồ với giày boot nữ cổ thấp vô cùng độc đáo. Hi vọng sau bài viết này, bạn có thể lựa chọn cho mình một cách mix đồ để tung tăng dạo phố với đôi boot cổ ngắn của mình. Bài viết trên chỉ giúp bạn có thêm lựa chọn để mix đồ với boot nữ cổ thấp. Tuy nhiên, bạn hãy thử sáng tạo cho mình một phong cách riêng biệt “không đụng hàng” với bất kỳ ai nhé.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi. Đừng quên ghé qua website của chúng tôi thường xuyên để cập nhật những tin tức, những xu hướng và cách mix đồ thời trang mới nhất nhé.

Theo Cúc Nguyễn/Phụ Nữ Gia Đình
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/bat-mi-5-cach-mix-do-voi-giay-boot-nu-co-thap-vo-cung-doc-dao-c38a332164.html
...