THỜI TRANG

Bạn mà sắm 4 items sau diện Tết thì chỉ tổ phí tiền,thay vào đó hãy đầu tư cho những món hợp thời tiết

11/01/2020 - 22:00

Để tránh tình cảnh đầu Xuân năm mới không có gì mặc, bạn hãy ưu ái những items mỏng nhẹ hơn khi mua sắm áo quần cho Tết này nhé!

Theo thông tin dự báo thời tiết mới nhất, Tết năm nay sẽ trời sẽ vô cùng ấm áp. Và để không rơi vào cảnh sắm cả lố quần áo dày sụ rồi đến đầu Xuân năm mới không mặc được món nào, bạn hãy loại những items sau đây khỏi danh sách shopping, thay vào đó là những lựa chọn nhẹ nhàng, hợp thời tiết hơn.

Tránh: Áo len dày bịch

Thay bằng: Áo len tăm/áo thun

 

 

Những chiếc áo len dày sụ, thậm chí là cao cổ hoàn toàn không phải là lựa chọn sáng suốt cho Tết này; chúng dễ khiến bạn phát ngốt giữa ngày nắng tưng bừng. Hãy chuyển hướng đầu tư sang những chiếc áo len tăm hoặc áo thun, chúng vừa trẻ trung, nhẹ nhàng và còn thích hợp để mặc từ Tết đến hết mùa Xuân.

Tránh: Áo khoác dạ

Thay bằng: Áo blazer/cardigan mỏng nhẹ

Áo khoác dạ không chỉ mang đến cho bạn cảm giác bức bí, ngột ngạt mà người đối diện nhìn thôi cũng cảm thấy phát ngốt.

Lời khuyên dành cho bạn chính là rút hầu bao cho những kiểu áo khoác như blazer hay cardigan mỏng, diện lên nhẹ nhàng và bạn sẽ có được vẻ ngoài thanh lịch, sành điệu và hoàn hảo để đi chúc Tết.

Tránh: Váy dạ/váy len dày sụ

Thay bằng: Váy dài tay, mỏng nhẹ

 

 

Tết đến là khoảng thời gian hoàn hảo để chị em làm điệu với váy vóc. Nhưng không phải kiểu váy nào cũng hợp với tiết trời được dự đoán là ấm áp, ví như váy dạ hay váy len dày sụ. Có rất nhiều lựa chọn mỏng nhẹ hơn dành cho bạn, và để vẻ ngoài nổi bật, ăn nhập tuyệt đối với không khí tưng bừng ngày Tết, bạn cũng đừng ngại xúng xính những kiểu váy phủ họa tiết, màu mè một chút nhé!

Tránh: Áo khoác xù bông

Thay bằng: Áo khoác vải tweed

 

 

Vì muốn khởi đầu năm mới với vẻ ngoài sang chảnh ngút ngàn, nhiều quý cô dễ có ý định sắm những chiếc áo khoác lông – item khá hot trong giới fashionista hay được các sao nữ Hàn ưu ái diện. Tuy nhiên, khả năng rất cao là khi sắm item này, bạn sẽ phải đợi đến năm sau mới mặc được.

Có rất nhiều kiểu áo khoác khác cũng cho bạn vẻ ngoài sang chảnh, quý tộc nhưng nhẹ nhàng hơn, trong đó có áo khoác vải tweed. Độ phủ sóng của item này thì khỏi phải bàn cãi và chỉ cần sắm một chiếc áo vải tweed có giá yêu thương thì khi diện lên mình, bạn đã hoàn thiện được vẻ ngoài như đang xúng xính đồ hiệu.

Theo Theo Helino
Nguồn: http://helino.ttvn.vn/dep/ban-ma-sam-4-items-sau-dien-tet-thi-chi-to-phi-tien-thay-vao-do-hay-dau-tu-cho-nhung-mon-hop-thoi-tiet-duoc-du-la-am-ap-22202010121164703.htm
...