THỜI TRANG

7 mẹo diện đồ hack dáng tuyệt đối lại chẳng bao giờ bị lỗi mốt

14/05/2022 - 13:15

Quần áo không chỉ có tác dụng làm đẹp mà nó còn hỗ trợ giấu nhược điểm, tạo cảm giác chân dài hiệu quả.

Nhiều người thuộc "team chân ngắn" thường xuyên tự ti với vóc dáng của mình và khá vất vả trong chuyện lên đồ. Tuy nhiên, điều đó chứng tỏ chị em chưa chọn đúng trang phục giúp tôn vóc dáng hơn. Quần áo không chỉ có tác dụng làm đẹp mà nó còn hỗ trợ giấu nhược điểm, tạo cảm giác chân dài hiệu quả. Có một số mẹo phối đồ cho nàng vừa hack dáng vừa đảm bảo sành điệu.

Quần lưng cao

Quần lưng cao là món đồ cơ bản nhất giúp phái đẹp hack đôi chân cực tốt. Quần có phần eo cao ngang rốn và chiều dài ống quần đến mắt cá chân sẽ giúp đôi chân như dài hơn. Kiểu quần này thường là quần ống đứng hoặc ống rộng sẽ đẹp hơn và cũng thanh lịch, phù hợp mix cùng sơ mi hay áo phông năng động.

 

 

Quần đùi ngắn trên đầu gối

Một cách khác để tạo hiệu ứng đôi chân dài hơn là mặc những chiếc quần đùi ngắn trên gối. Độ dài tốt nhất là gấu quần cách đầu gối 2/3 gang tay. Chiếc quần có độ dài này vừa đảm bảo bạn mặc đồ kín đáo, không quá sexy mà vẫn giúp chiều cao được “ăn gian” hơn.

Bỏ áo vào quần

Nàng cần chọn một chiếc áo vừa vặn sau đó sơ vin áo trong quần. Việc này sẽ đem lại cảm giác đôi chân của bạn trông dài hơn. Phần cạp quần cũng phải là cạp cao sẽ mang lại hiệu quả cao hơn.

 

 

Diện áo crop-rop

Mặc những chiếc áo crop-top dài gần đến rốn nhìn vô cùng hack dáng, tạo cảm dáng phần hông cao hơn. Áo crop-top có nhiều kiểu như áo crop-top sơ mi, áo crop-top thun, áo crop-top dệt kim, áo crop-top len…. Nàng nên diện áo crop-top dáng suông còn với chị em có thân hình cân đối thì mặc crop-top ôm sát body sẽ khoe eo tốt hơn.

Chọn mặc váy hoặc đầm ngắn hơn đầu gối

Cũng giống như quần đùi, chọn váy và đầm ngắn hơn đầu gối 2/3 gang tay sẽ giúp nàng trông cao hơn so với kiểu trang phục dài đến gối hoặc qua gối. Và chắc chắn là nên chọn váy cạp cao sẽ tăng hiệu ứng chân dài. 

 

 

Chọn giày mũi nhọn

Dù là bạn mặc quần hay đầm thì việc diện giày mũi nhọn sẽ luôn hack dáng hiệu quả. Và một đôi giày mũi nhọn có màu sắc săn ý với trang mục bạn đang mặc sẽ giúp outfit trông sành điệu hơn. Còn nếu đang mặc một kiểu đầm khá cầu kỳ, nàng nên chọn giày mũi nhọn màu nude để tiết chế.

Đi giày cao gót

Trợ thủ đắc lực cuối cùng chính là giày cao gót, đảm bảo cao lên vài phần. Đặc biệt, giày cao gót rất dễ phối với mọi trang phục. Bạn có thể chọn giày cao gót tùy vào từng kiểu váy áo, ví dụ giày cao gót mũi nhọn cho những chiếc đầm sang chảnh, sandal cao gót cho kiểu trang phục mùa hè… Nên tránh xa giày đế xuồng vì nó tạo sự nặng nề cho vẻ ngoài.

Theo THỂ THAO VĂN HÓA
Nguồn: https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/7-meo-dien-do-hack-dang-tuyet-doi-lai-chang-bao-gio-bi-loi-mot.html
...