THỜI TRANG

6 kiểu giày cơ bản cần có trong tủ đồ của chị em, vừa tiện lợi vừa dễ mix đồ

15/01/2021 - 13:15

Dưới đây là 6 kiểu giày không thể thiếu trong tủ đồ của chị em, ít nhất mỗi kiểu phải có 1 đôi sẽ giúp chị em không phải 'đau đầu' khi mix đồ

1. Sneaker trắng

Đây là item cực kì cần thiết mà bạn nữu nào cũng nên có,  cũng như màu sắc dễ phối đồ mà hiệu quả thì luôn bất ngờ. Sneaker trắng có thể kết hợp với quần shorts, quần thun, jeans, chân váy hay váy liền. Khi đi dạo phố, đi chơi với bạn bè hay mặc theo phong cách thanh lịch, hiện đại với quần jeans, quần tây khi đi làm.

 

 

2. Giày cao gót màu nude

Giày cao gót màu nude mix cùng quần jeans mang đến phong cách khỏe khoắn, hiện đại hoặc diện cùng váy thanh lịch, dịu dàng. Chưa kể độ cao và tone hợp với màu da sẽ giúp bạn ăn gian chiều cao đáng kể. Các nàng cũng cần chú ý chọn giày cao gót có màu cùng tông da, hoặc sáng hơn một ít để tôn làn da.

 

 

3. Giày Sneaker nữ năng động

Khi các nàng tham gia team building ngoài trời, chuyến đi dã ngoại hay chỉ là đi tập thể dục mỗi ngày thi bạn cần phải có một đôi giày sneaker. Đôi giày này giảm bớt đau nhức, tổn thương cho bàn chân nói riêng và cơ thể nói chung. Đây không chỉ là vấn đề về thời trang mà còn là vấn đề sức khỏe.

 

 

4. Giày cao gót đen

Nếu là một cô nàng công sở luôn phải đôi giày cao gót màu đen trong tủ đồ. Với hình ảnh lịch sự, chuyên nghiệp mà vẫn cực kỳ kiêu hãnh cho người mang thì đây là đôi giày điểm mười mang đến vẻ đầy bản lĩnh với giày công sở nữ. Bạn có thể lựa chọn chất liệu da lộn hoặc da trơn theo sở thích. 

5. Giày Boot nữ đen

Các cô nàng phải có tối thiểu một đôi giày boot nữ màu đen. Tại sao lại là màu đen vì đây làm gam màu dễ kết hợp, bắt mắt và đặc biệt nhìn hoài không chán. Ngoài tác dụng giữ ấm cho đôi chân của bạn, boot còn làm cho phong cách của bạn sành điệu và cá tính hơn.

 

 

6. Giày sandal nữ đế bệt

Với những chuyến du lịch, đi biển, đi dạo hay đi siêu thị gần nhà thì sandal đế bệt là người bạn tuyệt vời. hỉ cần lưu ý quan trọng là đôi sandal đó phải mang lại cảm giác dễ chịu khi mang. Đây là mẫu giày dép mà lúc nào bạn cũng cần dùng tới nên đừng ngần ngại đầu tư nếu tìm được một đôi sandal hợp gu, vừa vặn.

Chỉ cần với 6 kiểu giày nói trên thì cho dù bạn đi đâu làm gì cũng sẽ có giày thích hợp, đủ cho các nàng thỏa sức hoạt động cả tuần. 

Theo KHỎE VÀ ĐẸP
Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/6-kieu-giay-co-ban-can-co-trong-tu-do-cua-chi-em-vua-tien-loi-vua-de-mix-do-d300249.html
...