THỜI TRANG

5 mẹo cơi nới chiều cao bằng các món đồ quen thuộc dành cho các cô nàng nấm lùn

19/09/2020 - 15:15

Để giải đáp những băn khoăn luôn hiện hữu trong đầu bạn, hãy cùng tham khảo một số cách mix đồ sau đây.

Mùa hè, các cô nàng có chiều cao khiêm tốn sẽ nhờ vào các item quen thuộc như quần short, váy ngắn, croptop để hack chiều cao cho mình. Vậy sang mùa thu thì sao? Những trang phục ấy dường như không còn phù hợp nữa và cũng không đảm bảo cho bạn mặc đẹp đúng tren. Khi thời tiết chuyển dần sang mát mẻ, dễ chịu thì bạn sẽ cần nhiều hơn đến những thiết kế có phần lửng và dài hơn. Dù vậy chúng lại chẳng giúp gì cho chiều cao, vóc dáng vốn dĩ đã khiêm tốn của bạn.

Nếu bạn còn đang loay hoay tìm phong cách hack dáng cho mình thì cso thể tham khải những tips "cứu tinh" cho những nàng nấm lùn trong thu này. Vẫn là những item quen thuộc của mùa Thu như blazer, quần ống rộng, áo denim... nhưng chỉ cần thay đổi một chút là có ngay diện mạo cao ráo rồi.

#1. Diện blazer cùng chân váy/shorts cạp cao

Vì thấp bé nên các bạn đừng diện blazer cùng quần ống rộng lùng bùng, chiêu hack dáng đỉnh cao nhất cho bạn chính là mix cũng chân váy/shorts cạp cao khoe chân triệt để. Để cá tính thì nên buông hờ một chút tạo nét ngẫu hứng và cải thiện vóc dáng đáng kể cho bạn.

 

 

#2. Nên diện áo blazer, cardigan dáng ngắn hoặc lửng ngang hông

Những dáng áo khoác ngắn chính là chân ái với các nàng thấp bé bởi nó sẽ "cơi nới" chiều cao và tôn eo thon vô cùng hiệu quả. Ngay cả khi diện cùng quần ống rộng thì một thiết kế áo khoác lửng cũng tạo hiệu ứng thanh thoát hơn rất nhiều.

 

 

#3. Diện đồ nguyên cây

Những set đồ nguyên cây, cũng tông màu liền mạch từ trên xuống dưới sẽ tạo hiệu ứng cho mọi ánh nhìn. Tuy nhiên bạn nên sơ vin áo lại, nếu không thì hãy nhờ đeo túi chéo ngang eo để phân biệt trên dưới và nhấn vào vòng eo thon để có được vòng eo thon gọn.

 

 

#4. Chọn giày xuyệt tông với áo hoặc quần/chân váy

Ngay cả cách bạn chọn giày cũng góp phần hack chiều cao hiệu quả. Chú ý chọn giày xuyệt tông với áo hay quần/chân váy bạn mặc để tạo hiệu ứng kéo dài đôi chân nhé.

 

 

#5. Chọn túi đeo vai, túi quai lửng ngang eo thay vì quai dây dài lượt thượt

Cách bạn chọn và đeo túi cũng tác động đến vấn đề chiều cao. Những chiếc túi đeo chéo có quai dây quá dài, vừa dài lượt thượt vướng víu vừa không hỗ trợ hack dáng cho bạn. Bạn nên  chuyển sang những kiểu túi có phần quai lửng ngang eo, không những cải thiện chiều cao mà 3 vòng cũng ảo diệu hơn nhiều.

 

 

Theo KHỎE VÀ ĐẸP
Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/5-meo-coi-noi-chieu-cao-bang-cac-mon-do-quen-thuoc-danh-cho-cac-co-nang-nam-lun-d288812.html
...