THỜI TRANG

5 mẫu quần dài bạn không nên diện ngày Tết nếu không muốn bị chê bai

22/01/2021 - 15:15

Nếu ớ phải 5 mẫu quần dưới đây, điểm thời trang thế nào cũng sẽ sụt giảm nghiêm trọng.

Dù có tích cực diện váy vóc đến đâu thì Tết này, chị em cũng nên bổ sung cho mình vài mẫu quần dài mới toanh. Những cần lưu ý rằng pphải chọn trúng những mẫu quần thời thượng, giúp phong cách thêm xịn mịn, sành điệu chứ vớ phải 5 mẫu quần dưới đây, điểm thời trang thế nào cũng sẽ sụt giảm nghiêm trọng.  

Quần legging sáng màu

Legging lại là mẫu quần rất khó để mặc đẹp, sơ sẩy là thành phản cảm như chơi, đặc biệt là những mẫu legging sáng màu. Legging sáng màu không được đánh giá cao trong việc giúp outfit của bạn trở nên xịn mịn và tinh tế để đi chúc Tết. Do đó, bạn không nên phí tiền cho những mẫu legging sáng màu. Thay vào đó, quần skinny jeans mới là lựa chọn hoàn hảo.

 

 

Quần âu quá đứng dáng

Quần âu rất thanh lịch và nếu mix khéo thì vẻ ngoài còn toát lên sự sành điệu, sang xịn nữa. Tuy nhiên tùy loai quần mới là lựa chọn sáng suốt của chị em, phiên bản ống đứng nhưng có độ ôm quá gọn, nhấn nhá thêm đường ly giữa chính là một trong số đó. Mẫu quần hết sức nghiêm túc, chỉnh tề này tạo cảm giác như bạn đang đi làm chứ không phải là đi du Xuân, chúc Tết nữa. Bạn chọn phiên bản suông thoải mái chứ không quá ôm, độ dài trên mắt cá chân thì trông bạn sẽ trẻ trung, phóng khoáng hẳn, vẻ ngoài vẫn toát lên sự thanh lịch cần có. 

 

 

Quần ống siêu rộng

Những chiếc quần ống rộng thênh thang, bát ngát chẳng những không giúp vẻ thanh lịch, sành điệu của bạn tăng lên mà còn khiến tổng thể trang phục trở nên luộm thuộm. Thay vào đó  nên ưu tiên và nếu muốn "hack" tuổi hiệu quả hơn, quần ống rộng sáng màu như: trắng kem, be hay pastel sẽ là lựa chọn hết sức lý tưởng.

 

 

Quần họa tiết da báo

Quần họa tiết da báo chỉ mang sự sến sẩm cho người diện chứ chưa thấy sành điệu, thanh lịch đâu. Đó còn chưa kể, họa tiết da báo giờ cũng không còn hot nữa, bạn mà sắm thì sẽ thành người lạc hậu.

 

 

Quần jeans rách tả tơi

Dù ăn diện cá tính vẫn phải đặt sự thanh lịch, chỉn chu lên hàng đầu vì sẽ gặp gỡ rất nhiều khách khứa, đến chúc Tết nhà người khác lại càng cần tinh tế hơn. Đây là lý do, những mẫu quần jeans rách tả tơi là sai lầm. Quần jeans không thiếu những lựa chọn thanh lịch mà vẫn trẻ trung, bụi bặm như: quần jeans ống đứng, quần jeans ống rộng, skinny… 

 

 

Theo KHỎE VÀ ĐẸP
Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/5-mau-quan-dai-ban-khong-nen-dien-ngay-tet-neu-khong-muon-bi-che-bai-d301844.html
...