THỜI TRANG

5 cách đeo túi mini bag dành cho các cô nàng cá tính và sành điệu

12/02/2019 - 11:21

Túi mini bag là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái. Dưới đây là cách đeo túi mini bag giúp các nàng trông nổi bật và đẹp chất ngất khi lên hình.

1. Túi mini bag cầm tay

 

 

Tuy không có công dụng gì nhiều nhưng mini bag đang là món phụ kiện rất hot trong thời gian gần đây. Với những chiếc túi nhỏ nhắn này, bạn có thể cầm trên tay mà không hề cảm thấy vướng víu hay cồng kềnh.

 

 

Một chiếc túi mini bag trên tay sẽ là điểm nhấn hoàn hảo giúp set đồ của bạn trở nên bắt mắt và thu hút hơn. Không chỉ vậy, với cách cầm túi mini bag này bạn có thể biến hoá với rất nhiều set đồ khác nhau từ đầm nữ tính hay jeans cá tính đều khá phù hợp.

2. Quấn quai túi mini bag quanh cổ tay

 

 

Hãy thử quấn phần quai túi mini bag vào cổ tay rồi cầm, chắc chắn, bạn sẽ rất thích thú với hiệu ứng nó đem lại.

Với phần dây được quấn gọn vào phần tay hoặc cổ tay, bạn vẫn có thể dễ dàng giữ được chiếc túi mini bag của mình mà lại trông cực kì độc đáo và ấn tượng.

 

 

Cách cầm túi mini bag này tuy có một chút nhược điểm là hơi vướng víu khi bạn hoạt động nhưng quan trọng hơn cả nó sẽ khiến bao ánh mắt phải khen ngợi công thức mix and match siêu thú vị của bạn đó nhé.

3. Túi mini bag đeo một bên vai

 

 

Với những cô nàng nữ tính và nhẹ nhàng thì chắc chắn túi mini bag đeo một bên vai đã là một công thức “bất hủ”. Một chiếc túi nhỏ bé, xinh xắn đeo trên vai cùng những chiếc đầm xoè ngọt ngào hay đầm xuông đơn giản chắc chắn sẽ là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo dành cho bạn.

4. Túi mini bag đeo ngang hông

 

 

Những Fashionista nổi tiếng dường như luôn biết cách làm mới mình với sự sáng tạo thời trang không giới hạn. Và những kiểu túi mini bag cũng đang được những “con chiêu” thời trang lăng xê nhiệt tình với cách đeo túi ngang hông cực kì ấn tượng.

5. Túi mini bag đeo chéo

 

 

Nếu bạn chưa có đủ can đảm để đeo một chiếc túi mini bag ngang hông thì hãy cứ áp dụng theo công thức quen thuộc là đeo chéo nhé. Vốn dĩ, khi đeo túi mini bag chéo qua vai không có gì khác lạ nhưng công thức này vẫn luôn rất được yêu thích và áp dụng bao lâu nay.

Theo Phụ Nữ News
Nguồn: http://phununews.vn/5-cach-deo-tui-mini-bag-danh-cho-cac-co-nang-ca-tinh-va-sanh-dieu-527082.htm
...