THỜI TRANG

4 kiểu quần công sở đã sành điệu còn hack dáng diệu kỳ

09/03/2021 - 15:15

Muốn biết được đâu là mẫu quần dài hack chân đỉnh nhất, chị em hãy học hỏi ngay các quý cô sành điệu xứ Hàn.

Có nhiều kiểu quần dài cũng sẽ là những bảo bối giúp phong cách của chị em thêm đa dạng. Chưa kể đến việc chọn món chuẩn mốt, chị em cũng nên đầu tư cho những phiên bản quần dài có khả năng nịnh dáng. Và muốn biết được đâu là mẫu quần dài hack chân đỉnh nhất, chị em hãy học hỏi ngay loạt gợi ý dưới đây.

1. Quần jeans ống đứng

Những năm trước, quần jeans ống rộng là item chiếm sóng nhưng thời điểm hiện tại thì spotlight đã được nhường lại cho jeans ống đứng. Các quý cô Hàn Quốc rất ưu ái mẫu quần jeans gọn gàng. Vóc dáng nào cũng dễ dàng chinh phục được, lại hiếm khi dìm dáng người mặc. Bí kíp vàng bạn cần ghim khi chọn quần jeans ống đứng chính là ưu tiên dáng quần dài trên mắt cá chân để chân dài hơn dù bạn chỉ đi giày bệt.

 

 

2. Quần jeans ống vẩy

Quần jeans ống vẩy mix với những kiểu áo như blouse điệu, áo thun, khoác ngoài blazer, áo cardigan hoặc trench coat, bạn sẽ có được tổng thể trang phục cá tính, xịn đẹp.  Loại quần này còn có ưu điểm là tạo hiệu ứng chân dài rất tốt, và bạn chỉ cần làm đúng một động tác là sơ vin để phát huy khả năng tôn dáng của item này.

 

 

3. Quần âu có đường li giữa

Quần âu có vô vàn kiểu, bạn có thể diện quần âu ống đứng, quần âu ống suông nhưng nhất định phải có thêm đường li giữa. Chi tiết này không chỉ tạo điểm nhấn thật chỉn chu, thanh lịch mà còn hack chân dài và thẳng hơn, vóc dáng nhờ đó cũng thêm phần cao ráo. Với mẫu quần này, bạn hãy mix cùng giày sneaker trắng, loafer, giày cao gót tối giản hoặc Oxford để đảm bảo độ sang chảnh.

 

 

4. Quần skinny jeans

Với vẻ nữ tính, sexy và cũng thật sành điệu, quần skinny jeans nghiễm nhiên có mặt trong danh sách. Đây là món đồ có có khả năng tôn chiều cao tốt nhờ phom dáng gọn gàng. Bạn thậm chí không cần phải sơ vin với kiểu quần này thì vóc dáng cũng không bị thấp đi. Muốn mặc quần skinny jeans đẹp hoàn hảo thì chị em cũng nên chọn quần dài trên mắt cá chân, khi diện thì đóng thùng gọn gàng và mix với những mẫu giày có kiểu dáng thanh thoát.

 

 

Theo KHỎE VÀ ĐẸP
Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/4-kieu-quan-cong-so-da-sanh-dieu-con-hack-dang-dieu-ky-d310025.html
...