THỜI TRANG

4 kiểu phối đồ cho những cô nàng ngực lép che khuyết điểm

11/08/2019 - 13:00

Những cô nàng sở hữu vòng một khiêm tốn đừng lo lắng vì đã có 4 tips cơ bản mix đồ đơn giản mà đẹp dưới đây giúp che đi khuyết điểm đáng kể.

4 tips diện đồ đẹp giúp "che khuyết điểm" vòng 1 lép

Điệu đà với áo trễ vai

(Ảnh: Talkbeauty)

(Ảnh: Talkbeauty)

(Ảnh: Trí thức trẻ)

(Ảnh: Trí thức trẻ)

Empty
Phối đồ với áo trễ vai là 1 lựa chọn hoàn hảo giúp trả lời câu hỏi: Ngực lép nên mặc gì?

Phối đồ với áo trễ vai là 1 lựa chọn hoàn hảo giúp trả lời câu hỏi: Ngực lép nên mặc gì?

Thông thường áo trễ vai sẽ được may nhún từ ngực đến ngang qua 2 tay, điều này tạo cảm giác ngực chỗ áo phồng ra và ngực cũng phồng ra theo áo, vì thế những cô nàng 2 lưng thường thích mặc loại áo này, vừa dễ thương, nữ tính lại còn dễ che khuyết điểm, tất nhiên tránh mặc loại trễ vai sâu xuống ngực quá sẽ phản tác dụng nhưng áo trễ vai là item chuẩn cho những cô nàng sở hữu vòng 1 khiêm tốn.

Phối đồ cùng áo oversized trẻ trung, năng độngVới vòng 1 lép nhỏ và thân hình cò hương thì kiểu trang phục oversize là lựa chọn hợp lý cho nhiều cô nàng. Ngoài che khuyết điểm vòng 1 thì kiểu dáng áo này giúp che đi những phần chưa cân đối của cơ thể như eo vai hay bắp tay. Có nhiều cách mix đồ đẹp với trang phục oversize như phối áo oversize với quần short jean theo mốt giấu quần hay với chân váy xòe rất hợp xu hướng mà lại sang chảnh.

Empty
Empty
  (Ảnh: Trí thức trẻ)

  (Ảnh: Trí thức trẻ)

Áo sơ mi uôn mang đến cảm giác thoải mái, và cộng thêm cho người mặc luôn trẻ trung, năng động. Nhưng quan trọng là trong hầu hết mọi trường hợp, áo oversized sẽ giúp các nàng ngực đầy đặn hơn, những quý cô màn hình phẳng hoàn toàn có thể yên tâm diện áo oversized mà không lo nhược điểm của mình bị mà trang phục này còn kín đáo, thanh lịch ấn tượng về vẻ ngoài của bạn.

Lựa chọn áo bèo nhúnKiểu áo bèo nhún là món đồ thích hợp dành cho những nàng ngực lép. Những điểm nhấn nữ tính này sẽ giúp đánh lừa thị giác và giúpcác nàng trở nên phổng phao hơn. Đây cũng chính là kiểu áo được lăng xê nhiệt tình và dự đoán sẽ "chiếm sóng" những ngày hè.

Empty
Empty
  (Ảnh: ThoitrangHan)

  (Ảnh: ThoitrangHan)

Kiểu áo này nữ tính vô cùng và có ưu điểm rất dễ phối đồ. Bạn có thể diện với chân váy đầy ngọt ngào nhưng cũng có thể thay đổi với những chiếc quần jeans, tùy sở thích của mỗi người.

Diện áo 2 dây bản to/ baby doll xinh xắnVới các trang phục kiểu dáng baby doll thì khỏi phải bàn cãi nhiều bởi đặc điểm xòe rộng và giúp che mọi khuyết điểm cơ thể từ ngực nhỏ, eo to đến mông “lép kẹp”. Cứ chọn kiểu trang phục này là auto xinh.

Empty
Empty
Empty
(Ảnh: Trí thức trẻ)

(Ảnh: Trí thức trẻ)

(Ảnh: Bestie)

(Ảnh: Bestie)

Cái hay của kiểu áo này là vừa "ngụy trang" vòng 1 màn hình phẳng, vừa tạo hiệu ứng giúp cặp gò bồng đảo khiêm tốn của chị em thêm đầy đặn, vẻ ngoài vì thế cũng toát lên nét mềm mại, đầy nữ tính.

 Xem thêm: Ngọc Trinh khoe eo con kiến với áo crop top phối cùng quần jeans sành điệu  

Theo Hoàng Ly/Gia Đình Việt Nam
Nguồn: https://giadinhvietnam.com/4-kieu-phoi-do-cho-nhung-co-nang-nguc-lep-che-khuyet-diem-d146545.html
...