THỜI TRANG

4 items không thể thiếu trong vali khi đi du lịch, giúp chị em bắt kịp xu hướng thời trang hè này

12/05/2022 - 15:15

4 items này sẽ khiến chuyến đi của nàng trở nên trọn vẹn hơn, vậy nên hãy cập nhật ngay hôm nay để có thể bắt kịp với xu hướng thời trang hè này.

Những chuyến du lịch ở xa hay đi biển là điều không thể thiếu mỗi khi hè về. Đây cũng là dịp để chị em khoe dáng, khoe nhan sắc xinh đẹp. Nhưng trang phục như thế nào cho mỗi chuyến du lịch chắc hẳn là một vấn đề mà chị em băn khoăn nhất. Dưới đây là top 4 kiểu items bạn cần có trong vali để mỗi chuyến đi thêm trọn vẹn.

Áo croptop

Áo croptop được coi như một “items ruột” của nhiều nàng giúp nàng "lột xác” mạnh dạn nhất và đẹp lộng lẫy nhất. Ngoài việc khiến người mặc trẻ trung, năng động, phong cách, áo croptop còn có thiết kế “nửa kín nửa hở” khiến nàng trở nên thu hút hơn. Nàng chắc chắn sẽ trở nên nổi bật và phong cách hơn với items “vạn người mê” này. Một chiếc áo croptop trong vali sẽ giúp bạn biến tấu tốt hơn và tiện dụng hơn trong chuyến đi của mình. 

 

 

 

 

Áo croptop cũng là “trợ thủ đắc lực” của nàng trong việc khoe trọn vòng 2 nhỏ gọn. Sự kết hợp giữa áo croptop với chân váy cạp cao còn giúp nàng “hack” dáng đáng kể. 

Quần short

Quần short mặc vào dịp đi du lịch xa cùng bạn bè, đi biển là thời điểm phù hợp nhất. Quần short vốn mang khá nhiều điểm cộng khiến nàng không thể bỏ qua. Thiết kế kiểu quần này khá đơn giản nhưng hiệu quả trong việc khoe đôi chân dài và mix đẹp với mẫu áo khác nhau. Các nàng có thể diện áo hai dây hay áo crop-top với quần short. 

 

 

Váy liền họa tiết hoa lá

Nghe đến tên items này đã thấy đậm chất phóng khoáng của những chuyến đi. Hãy sắm ngay vài chiếc váy liền họa tiết hoa lá cho chuyến đi của bạn. Đây là items được cho là vô cùng chuẩn chỉnh để diện ở không gian biển khơi bao la, đầy sức sống. Không chỉ mang đến vẻ đẹp phóng khoáng, những chiếc váy liền thướt tha còn tạo nên sự duyên dáng, nhẹ nhàng.

 

 

'

 

 

Mùa hè là mùa của những chuyến đi, để chuyến đi của bạn hoàn hảo nhất có thể, hãy sắm thêm items cực xinh xẻo này nhé. Chẳng cần đau đầu vì mix&match như mọi khi, chỉ cần mặc trên mình chiếc váy liền họa tiết hoa lá cùng với đôi sandal và chiếc mũ rộng vành là đủ nổi bật.

Váy 2 dây

Váy 2 dây cũng sẽ trở thành “vũ khí” hiệu quả để nàng quyến rũ hơn, thu hút hơn. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa áo hai dây và váy liền, váy hai dây mang theo nó những ưu điểm của hai item kia. Váy 2 dây với chất liệu mềm, mỏng nhẹ chắc chắn sẽ luôn mang đến cảm giác thoải mái cho nàng. Cũng không quá bó sát, những thiết kế váy 2 dây sẽ giúp nàng thoải mái tiện lợi. 

 

 

'

 

 

Trên đây là 4 items sẽ khiến chuyến đi của nàng trở nên trọn vẹn hơn, vậy nên hãy cập nhật ngay hôm nay để có thể bắt kịp với xu hướng thời trang hè này.

Theo THỂ THAO VĂN HÓA
Nguồn: https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/4-items-khong-the-thieu-trong-vali-khi-di-du-lich-giup-chi-em-bat-kip-xu-huong-thoi-trang-he-nay.html
...