THỜI TRANG

3 mẫu quần jeans là xu hướng năm 2021, chị em nên sắm hết để xua tan nỗi lo mặc xấu

24/11/2020 - 15:15

Cứ sắm đủ 3 kiểu quần jeans này thì bạn sẽ chỉ "lời" chứ chẳng đi đâu mà sợ mặc xấu.

Năm nào, mùa nào thì quần jeans đều có thể diện được, không hề kén thời tiết như các mẫu thời trng khác. Đây là cách ăn diện trẻ trung, bụi bặm và dễ mặc dễ đẹp nhưng trong một khoảng thời gian cụ thể nào đó. Tuy nhiên mỗi năm sẽ có những mẫu quần jeans là hot trend khác nhau. Để nắm bắt được xu hướng quần jeans khi năm 2020 sắp qua, năm 2021 đang đến gần, chị em hãy nghe theo các BTV thời trang để sắm sửa 3 kiểu quần jeans dưới đây; đảm bảo phong cách của chị em trong thời gian tới sẽ bước lên một tầm cao khác.

1. Quần jeans ống thuốc lá

Theo các chuyên gia mặc đẹp thì trong năm 2021, những chiếc quần ống đứng, ôm vừa cơ thể sẽ là sản phẩm được nhiều người yêu thích. Từ Xuân/Hè năm 2020, những chiếc quần jeans dáng thuốc lá - kiểu quần có độ ôm vừa phải chứ không bó chẽn như quần skinny jeans. Kiểu quần sau khi xuất hiện đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường.

 

 

 

 

Điều này cho thyá, quần jeans ống thuốc là dễ mặc, hack chân thần sầu này trước hết là một sản phẩm đáng đầu tư ở hiện tại. Và trong tương lai gần, cụ thể là vào năm 2021, quần jeans ống thuốc lá sẽ càng giúp phong cách của bạn gia tăng độ sành điệu, đã sắm nhiều là không phải hối hận.

2. Quần jeans xanh sáng

Quần jeans thì có vô vàn kiểu, quan trọng là chọn được kiểu quần hack dáng, hack tuổi. Nó cũng có các phiên bản màu sắc, nào là jeans đen, trắng rồi màu be… nhưng có lẽ kinh điển nhất vẫn luôn là những chiếc quần jeans xanh. Để tăng thêm hiệu ứng hack tuổi cho tổng thể trang phục, bạn nên diện những chiếc quần jeans xanh sáng. Kết hợp item này với những kiểu áo mang gam màu nhã nhặn như: trắng, be hay màu ghi xám, xanh navy… để vừa thanh lịch vừa bắt mắt.

 

 

 

 

3. Quần jeans ống rộng

Quần jeans ống rộng vẫn chưa hề hụt hơi trên dòng chảy xu hướng. Nếu bạn tiếp tục sắm sửa mẫu quần này bạn sẽ thừa sức mặc đẹp và sành điệu trong cả năm 2021, thậm chí là sang năm sau nữa. Quần jeans ống rộng gấiaáu khuyết điểm đôi chân tốt, tạo hiệu ứng kéo chân dài, mang đến sự thoải mái, phóng khoáng nhưng vẫn thanh lịch cho người diện. 

 

 

 

 

Theo KHỎE VÀ ĐẸP
Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/3-mau-quan-jeans-la-xu-huong-nam-2021-chi-em-nen-sam-het-de-xua-tan-noi-lo-mac-xau-d293615.html
...