THỜI TRANG

3 kiểu giày mix cùng áo khoác dài giúp tôn dáng tuyệt đối

17/01/2021 - 13:15

Hội mặc đẹp đưa ra loạt dẫn chứng cực xịn về lý do chọn 3 kiểu giày này khi mặc áo khoác dáng dài.

Áo khoác dáng dài luôn là thiết kế đinh của mùa lạnh giúp các nàng mê như điếu và không một ai là không sở hữu vài ba dáng áo cho riêng mình. Tuy nhiên để phù hợp với áo khoác dáng dài, giúp chiếc áo khoác của bạn diện lên tôn dáng, tôn chiều cao hơn háy chọn 3 kiểu giày hợp gu "tuyệt đỉnh".

Sneakers

Nét năng động trẻ trung của những đôi sneakers hòa quyện cùng sự thanh lịch chỉn chu của áo khoác dáng dài tạo nên set đồ phá cách. Ngoài sự thoải mái, sneaker vừa vặn và nhẹ là một vũ khí để phá vỡ sự buồn tẻ cho mọi set đồ của mùa đông. Đặc biệt là khi diện cùng áo khoác dáng dài thì dù là quần jeans hay quần ống rộng, giày sneakers đều hô biến mọi set đồ trở nên phá cách mới mẻ và thu hút hơn bội phần.

 

 

 

 

Boots cổ thấp

Đôi boots cổ thấp (ankle boots) chính là lựa chọn số 1 khi diện áo khoác dài. Boots chạm mắt cá chân cũng chính là item nâng tầm nét thời thượng sang chảnh. Dù là váy liền hay chân váy, quần jeans hay quần âu, khi có sự góp mặt của cặp đôi áo khoác dáng dài và boots cổ ngắn thì vóc dáng bạn cũng được nâng lên vài phần.

 

 

 

 

Những đôi boots mũi nhọn, mũi vuông dài và có thêm gót sẽ giúp nàng thấp bé thêm cao ráo thanh thoát hơn khi diện những thiết kế áo khoác dáng dài. Thay vì quần ống quá dài rộng các nàng hãy chuyển sang những kiểu quần lửng chạm mắt cá chân khi mix cùng boots và diện áo măng tô.

Boots cao cổ

Những đôi boots cao đến gối không chỉ vừa vặn với bắp chân, giấu nhẹm nhược điểm đôi chân còn tôn thêm nét thời trang. Các cô nàng nữ tính sẽ diện cùng ngắn sang chảnh gợi cảm, nhưng nếu là một cô nàng cá tính mạnh mẽ bạn hoàn toàn có thể mix cùng quần jeans khi diện boots và khoác ngoài với áo măng tô thanh lịch.

 

 

Những đôi boots da màu đen, ghi, nâu... luôn là lựa chọn an toàn và chuẩn chỉnh nhất dù bạn có diện cùng áo khoác trơn màu hay nổi bật họa tiết thì cặp đôi vẫn hô biến vẻ ngoài trở nên năng động, cá tính và trẻ trung hơn một cách kỳ diệu.

Theo KHỎE VÀ ĐẸP
Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/3-kieu-giay-mix-cung-ao-khoac-dai-giup-ton-dang-tuyet-doi-d300232.html
...