THỜI TRANG

20 quy tắc mặc đẹp mà một cô nàng sành điệu nên biết

19/02/2021 - 13:15

Có nhiều những quy tắc thời trang cực kỳ hữu ích mà một cô gái sành điệu nên biết đó nha.

Không phải ai cũng tự nhiên biết cách mặc đẹp và sành điệu đâu, những cô gái đó đều có bí quyết của mình cả đấy. Và những bí quyết này cực kỳ tuyệt vời cho mọi cô gái đấy, bạn đã biết những bí quyết đó là gì chưa? Nếu chưa thì phải đọc ngay và luôn bài viết này để cập nhật lại phong cách thời trang của mình nha.

1 Có một phong cách riêng biệt

 

 

Phong cách thời trang sẽ nói lên rất nhiều điều về bạn, vì vậy hãy chọn cho mình một phong cách chính mà bản thân yêu thích. Phong cách ấy, sẽ nói lên được bạn là ai và bạn là người như thế nào.

2 Nắm vững những nguyên tắc cơ bản

 

 

Muốn mặc đẹp, trước tiên bạn phải biết phối hợp những thứ có sẵn trong tủ quần áo của mình. Chỉ khi làm được như thế, bạn mới có thể nâng cấp khả năng mix&match của mình. Đôi khi không cần những item quá phức tạp, mà chỉ vài món đồ basic thôi cũng đủ khiến bạn xinh đẹp rồi.

3 Khi mặc áo sơ mi

 

 

Khi mặc áo sơ mi, bạn không nên tháo bỏ quá 2 nút cúc. Tất nhiên là tránh những trường hợp bạn hớ hênh, và cả những ánh mắt không tốt của những người xung quanh nữa.

4 Chất liệu quan trọng hơn kiểu dáng

 

 

Bạn không cần phải chọn cho mình một item hợp thời trang nhất, mà cần chọn trang phục làm từ chất liệu khiến bạn thoải mái nhất. Chính chất liệu trang phục và cách phối hợp của bạn mới làm nên phong cách tuyệt vời nhất.

5 Màu hồng có sức mạnh kỳ diệu

 

 

Màu hồng là màu có thể kết hợp với rất nhiều kiểu trang phục, không chỉ vậy màu hồng còn không hề kén da chút nào. Bạn sẽ không thất vọng khi chọn màu hồng cho bộ trang phục của mình, nếu hôm đó không biết phải mặc gì đâu.

6 Đừng ngại mặc thêm layer

 

 

Layer là một phần khá quan trọng trong việc tạo nên một cô gái năng động và hiện đại đó. Khi cảm thấy bộ trang phục của mình đơn điệu thì hãy thử tìm cho mình một chiếc layer, bạn sẽ phải ngạc nhiên vì kết quả đạt được.

7 Khi đeo trang sức

 

 

Không nên đeo quá nhiều trang sức cùng loại, 3 đến 4 món đồ cùng lúc có thể khiến bạn trông không sang trọng. Chỉ nên tạo một vài điểm nhấn nhỏ là đủ, còn nếu bạn muốn biến tất cả thành điểm nhấn thì sẽ không có điểm nhấn nào cả, thậm chí còn phản tác dụng nữa.

8 Chất lượng hơn số lượng

Bạn không cần tậu cho mình một tủ quần áo thật hoành tráng, rồi khi cần lại chẳng có gì để mặc cả. Bạn nên chọn và đầu tư cho mình những item cơ bản hoặc ấn tượng có giá trị và không bị lỗi thời.

9 Nói không với những đôi giày quá cao

Bạn nghĩ sao khi một đôi giày cao chót vót, rồi chỉ diện nó được đúng một lần, rồi không dám diện nữa vì nó quá cao, không việc gì phải làm khó mình như vậy. Hãy nghĩ tới tính ứng dụng và mức độ sử dụng của bạn khi mua một đôi giày, cứ thoải mái và tự tin là đủ đẹp rồi.

10 Luôn có một chiếc áo sơ mi trắng

 

 

Bạn đã bao giờ nghe sơ mi trắng là một item lỗi thời chưa? Không bao giờ đâu nhé! Sơ mi trắng có thể đi từ mùa thời trang này đến mùa thời trang khác, mà không bao giờ bị chê bai, cũng như bạn không phải lăn tăn nhiều khi mix&match với sơ mi trắng, bởi nó phù hợp với hầu như mọi item thời trang.

11 Mạnh dạn mix họa tiết

 

 

Không cần phải lo sẽ tự biến mình thành một cây màu sắc lòe loẹt khi diện trang phục nhiều họa tiết. Nếu bạn biết cách dùng những item họa tiết trở thành điểm nhấn, thì có thể đây sẽ trở thành bí quyết để mặc đẹp của bạn đấy.

12 Lựa chọn phụ kiện phù hợp

 

 

Phụ kiện chính là thứ trong thời trang không thể thiếu được nó khiến cho trang phục của bạn trở nên ấn tượng hơn nếu như bạn lựa chọn một cách phù hợp nhất. Một chiếc túi xách, mắt kính hay một chiếc mũ, sẽ khiến bạn thời trang hơn nhiều đó nha.

13 Mua trang phục đúng kích cỡ

 

 

Trừ khi bạn chủ ý chọn một món đồ oversized, còn lại, hãy luôn chọn đồ vừa vặn với mình nhất. Bạn sẽ chẳng thoải mái chút nào khi phải cố nhét mình vào một chiếc quần không thể xỏ chân nổi, và bạn cũng không thể khoe được sự quyến rũ của mình với một chiếc rộng lùng thùng như đang nuốt chửng bạn.

14 Sơ vin vạt trước

 

 

Mặc một chiếc áo sơ mi, và chỉ sơ vin vạt trước thôi là kiểu phối hợp rất quen thuộc với các fashionista. Phong cách này mang lại cho bạn chút hờ hững thoải mái, mà không hề có nét nghiêm túc khi diện sơ mi.

15 Không cần những món đồ hiệu quá phô trương

 

 

Sự phô trương ở đây chính ám chỉ những món đồ với tên nhãn thương hiệu quá nổi bật. Bạn không cần cho cả thế giới biết mình đang dùng “đồ hiệu”, sự sang trọng không nằm ở việc phô diễn tên nhãn hiệu mà nằm ở cách bạn mang chúng.

16 Nếu không biết phải mang đôi giày nào, hãy chọn màu nude

 

 

Nếu bạn đã mix một cách hoàn hảo từ đầu đến chân, nhưng lại bó tay trước việc chọn giày, thì hãy mang một đôi giày màu nude. Màu nude sẽ phù hợp với hầu hết mọi trang phục và mang đến cho bạn sự tinh tế và thanh lịch.

Những quy tắc thời trang này có hữu ích cho bạn không nào? Có quy tắc nào mà bạn chưa biết không? Bạn sẽ áp dụng những quy tắc này chứ? Hẳn là bạn phải cập nhật lại cho mình những quy tắc này ngay rồi, để không còn biến mình thành một cô gái mù kiến thức thời trang nữa, và sẽ trở nên thật sành điệu trong tương lai

Theo PHỤ NỮ NEWS
Nguồn: https://phunu.news/20-quy-tac-mac-dep-ma-mot-co-nang-sanh-dieu-nen-biet/
...