THỜI TRANG

13 mẹo biến tấu trang phục giúp nàng bắt đúng trend

30/05/2020 - 15:45

Sử dụng thắt lưng to bản, chọn màu giày nổi bật, kết hợp màu xám và nâu... là những bí kíp đơn giản giúp bạn biến tấu trong ăn mặc, diện đồ "bắt trend" hơn.

1. Sử dụng thắt lưng to bản

Empty

Đây là cách thức đơn giản nhất khiến bộ quần áo của bạn thay đổi hoàn toàn phong cách. Chiếc thắt lưng to bản sẽ phù hợp để làm nổi bật chiếc áo khoác cỡ rộng oversized. Mẹo nhỏ đơn giản này giúp nâng cấp bộ đồ của bạn lên một tầm cao mới.

2. Chọn giày màu nổi bật

Empty

Thay vì chọn những đôi giày an toàn, được cho là có thể kết hợp với nhiều bộ cánh với màu tối, trầm; bạn nên lựa chọn những đôi giày sáng màu để thay đổi cục diện. Không bắt buộc phải chọn những đôi giày màu sắc, hoạ tiết quá cầu kỳ hay giày hàng hiệu giá cao... Chỉ cần một đôi giày sáng màu, có thể sặc sỡ, kết hợp với quần jean, áo phông là đủ.

3. Chọn kính râm mắt vuông

Empty

Kính râm là phụ kiện thời trang phổ biến các nàng nên sắm cho mình. Thay vì dáng chuồn chuồn hay giọt nước kén mặt người dùng, bạn hãy chọn đôi kính vuông thời thượng, khiến thần thái người dùng sang lên nhiều cấp độ.

4. Sử dụng trang phục màu trắng

Empty

Mặc màu trắng sẽ khiến cho bạn tươi tắn và trẻ trung, khiến người đối diện dễ có thiện cảm hơn. Dù có chút bất tiện khi sử dụng những trang phục màu trắng, đây là  lựa chọn phải có trong tủ quần áo.

5. Dùng phụ kiện sáng màu

Empty

Quần áo màu thông thường sẽ trông thu hút hơn nếu bạn đeo thêm một phụ kiện làm nổi bật cho chúng, như túi xách hoặc khăn quàng cổ màu sắc sặc sỡ.

6. Đeo 1 chiếc khuyên tai hay 2 bông tai khác loại

Empty

Bạn có thể đeo khuyên tai theo cách thông thường là hai bên một bộ. Tuy nhiên, để khiến vẻ ngoài nổi bật, thu hút hơn, bạn có thể dùng hai chiếc khuyên tai khác nhau từ màu sắc, kiểu dáng và kích thước để phối thành bộ. Cách làm này sẽ khiến bạn có sự xuất hiện độc nhất vô nhị.

7. Dùng túi xách chất liệu chắc chắn

Empty

Những chiếc túi da mềm sẽ nhanh bị mòn, thậm chí chảy xệ khiến đồ đạc để trong đó bị xê dịch lộn xộn. Sự lựa chọn thông minh hơn là túi chất liệu cứng cáp, trông vừa thời trang lại giữ đồ tốt hơn hẳn.

8. Kết hợp màu xám và màu nâu

Empty

Màu nâu làm cho màu xanh có vẻ ấm hơn. Và trong cùng một tông, màu caramel kết hợp với xám trông rất thanh lịch. Hãng thời trang Giorgio Armani cũng ưa thích sự kết hợp này. 

9. Dùng phụ kiện "dị"

Empty

Để trông sành điệu và thanh lịch, đừng đeo nhiều vàng, đặc biệt là theo bộ. Cố gắng tìm những phụ kiện  từ mẹ hoặc bà ngoại của bạn như một chiếc nhẫn cũ hoặc vòng tay cổ. Lưu y, hãy đeo chúng tập trung trên cổ tay hoặc ngón tay để tạo ấn tượng.

10. Kéo tay áo thay vì xắn gọn gàng

Empty
Empty

Thay vì gấp tay áo, bạn nên kéo nó lên. Cách làm này có thể khiến tay áo rơi xuống, tốt nhất bạn hãy cố định nó bằng kẹp, buộc tóc vải. Dùng cách này, trông bạn sẽ tươi tắn và năng động hơn.

11. Đeo nhiều túi một lúc

Empty

Cách làm này tưởng chừng kỳ quặc nhưng không hề. Các cô nàng thường có nhiều chiếc túi yêu thích và việc kết hợp chúng lại đang trở thành xu hướng. Những chiếc túi này có thể có kích thước và hình dáng khác nhau. 

12. Dùng giày da lộn giả

Empty

Nếu không có đủ khả năng mua giày làm bằng da tự nhiên, bạn hoàn toàn có thể dùng da lộn giả. Kết cấu của chất liệu này khiến đôi giày trở nên đắt tiền và hấp dẫn hơn nếu so sánh với da tự nhiên. 

13. Biến tấu chút lộn xộn

Empty

Bạn cần bỏ qua tất cả các quy chuẩn thời trang và dừng mặc áo sơ mi, áo phông theo cách thông thường. Để trông thời trang hơn, bạn có thể bỏ sơ vin một bên áo, thắt thêm chiếc khăn vuông tinh nghịch vào đai quần. Đây là cách tôn lên tính thẩm mỹ, nhất là đối với cô nàng ưa thích thời trang cổ điển, tươi mới và ấn tượng.

Theo VTC NEWS
Nguồn: https://vtc.vn/goc-cua-nang/13-meo-bien-tau-trang-phuc-giup-nang-bat-dung-trend-ar547676.html
...