SỐNG KHỎE

Đà Nẵng dừng hoạt động chợ Nai Hiên Đông vì có 3 ca mắc Covid-19

13/08/2020 - 17:25

Chợ Nại Hiên Đông (quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) phải tạm ngừng hoạt động để chờ kết quả tầm soát dịch tễ vì có 3 ca mắc Covid-19 đã từng đi chợ mua sắm.

Ngày 13/8, ông Cao Đình Hải, Chủ tịch UBND phường Nại Hiên Đông cho biết, đã tạm dừng hoạt động chợ Nại Hiên Đông vì có 3 ca mắc Covid-19 từng đi chợ mua sắm, từ ngày 11/8.

Theo ông Hải, Trung tâm Y tế quận Sơn Trà đã phối hợp với UBND phường Nại Hiên Đông lấy mẫu xét nghiệm toàn bộ tiểu thương và người đi chợ tại thời điểm lấy mẫu để tầm soát dịch tễ.

 

 

Ngành y tế lấy mẫu xét nghiệm cho các tiểu thương và người dân đi chợ Nại Hiên Đông

“Ngành y tế đã lấy mẫu của các tiểu thương và người dân đi chợ tại thời điểm lấy mẫu nhưng chưa có kết quả. Nếu kết quả an toàn hết mới hoạt động trở lại, còn nếu có ca dương tính sẽ có những biện pháp cụ thể tiếp theo”, ông Hải nói.

UBND phường Nại Hiên Đông khuyến cáo người dân tạm thời mua sắm tại các siêu thị trên địa bàn phường và các chợ của địa phương lân cận. Khi có kết quả xét nghiệm an toàn, địa phương sẽ thông báo cụ thể cho bà con tiếp tục đến chợ.

Khánh Hồng

Theo Báo Dân Trí
Nguồn: https://dantri.com.vn/suc-khoe/da-nang-dung-hoat-dong-cho-nai-hien-dong-vi-co-3-ca-mac-covid-19-20200813153743027.htm
...