SỐNG KHỎE

9 đồ uống giúp làm sạch nội tạng và tiêu mỡ thừa ngay trong khi ngủ

22/05/2022 - 10:15

Những thức uống này có thể hỗ trợ giảm cân, tăng cường trao đổi chất và nhuận tràng rất tốt.

Nước gừng, cam, cà rốt

Cam là nguồn cung cấp chất chống oxy hóa và vitamin C. Cà rốt chứa nhiều beta-carotene và chất xơ giúp giảm cân và tiêu hóa. Bạn có thể bổ sung thêm gừng vào thức uống này để tăng tính kháng khuẩn. Đây là thức uống có tác dụng giải độc, đồng thời giúp giảm bớt mỡ ngay trong khi bạn ngủ.

 

 

Nước chanh

Chanh là loại quả ít calo, giàu vitamin C và chất chống oxy hóa... nên đem lại nhiều lợi ích cho cơ thể, không chỉ giảm cân mà còn làm đẹp da, giải độc gan hiệu quả. Tuy nhiên bạn không nên uống sát giờ đi ngủ mà cần phải uống trước khi ngủ 1 tiếng.

Dưa chuột, bạc hà, chanh

Bạc hà được coi là nguyên liệu tốt nhất để làm dịu cơn đau bụng. Bạc hà cũng cải thiện dòng chảy của mật qua dạ dày, đẩy nhanh quá trình tiêu hóa.

Bạc hà kết hợp với dưa chuột và chanh giàu chất chống oxy hóa, thức uống này có công dụng giải độc, giảm cân rất tốt.

Nước ép lựu

 

 

Các chuyên gia Ayurveda cho biết, thức uống từ quả lựu và củ dền có lợi ích trong việc làm sạch và giải độc hiệu quả. Đồng thời, chúng cũng giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn.

Nước chanh mật ong

Chanh mật ong là thức uống bổ dưỡng có nhiều lợi ích cho sức khỏe và làm đẹp. Nhiều nghiên cứu còn cho biết thức uống này có thể giúp làm tan mỡ, làm sạch mụn và "thải độc" ra khỏi cơ thể. Mật ong có chứa nhiều loại enzym và khoáng chất, do đó chúng có thể hỗ trợ nâng cao sức đề kháng của cơ thể để chống lại vi trùng, virus.

Nước dừa với chanh và bạc hà

Sự kết hợp giữa nước dừa, chanh và bạc hà sẽ làm sạch độc tố khỏi gan, đường ruột và mang lại cho bạn cảm giác sảng khoái.

Trà quế - thức uống giúp làm sạch nội tạng

Quế chứa nhiều đặc tính có lợi cho hệ tiêu hóa. Uống trà quế ngay trước khi ngủ giúp tăng cường trao đổi chất của bạn. Đồng thời, quế chứa nhiều chất chống oxy hóa và kháng sinh, chúng giúp thải độc cho cơ thể hiệu quả, từ đó hỗ trợ giảm cân. Bạn có thể kết hợp trà quế với mật ong để đem lại cảm giác ngon miệng hơn.

Trà hoa cúc

 

 

Trà hoa cúc không chỉ kích thích giảm cân mà còn ngừa mỡ nội tạng rất tốt. Thức uống này chứa nhiều canxi, kali và flavonoid vì vậy chúng có khả năng giải độc cho cơ thể và loại bỏ lượng nước dư thừa. Uống một tách trà hoa cúc nóng trước khi đi ngủ cũng có thể giúp bạn có một giấc ngủ ngon hơn, từ đó giúp cơ thể trở nên khỏe khoắn, tỉnh táo và vui vẻ hơn.

Nước đỗ đen

Đỗ đen là thực phẩm rất giàu polyphenol - một loại chất chống oxy hóa có khả năng chống viêm. Bên cạnh đó, chất xơ trong loại thực phẩm này giúp bảo vệ hệ tiêu hóa, giảm cholesterol và ổn định lượng đường huyết trong máu, giảm cân và làm sạch nội tạng.

Theo THỂ THAO VĂN HÓA
Nguồn: https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/9-do-uong-giup-lam-sach-noi-tang-va-tieu-mo-thua-ngay-trong-khi-ngu.html
...