SỐNG KHỎE

4 bài tập dễ dàng thực hiện tại nhà để 'chuyện ấy' luôn nồng nhiệt

21/03/2019 - 16:00

Theo Leslie Howard, huấn luyện viên yoga ở Oakland, California, chỉ cần duy trì thực hiện những bài tập này thường xuyên, bạn sẽ có thể tận hưởng phút giây thăng hoa nhất cùng đối phương khi quan hệ.

Có hai điều tăng sự tuyệt vời, thăng hoa cho tình dục nhưng ít người nhắc đến đó là: sức mạnh và sự linh hoạt. Theo Leslie Howard, huấn luyện viên yoga ở Oakland, California, những bài tập dưới đây sẽ giúp bạn cảm thấy tình dục chưa bao giờ tuyệt vời đến thế. Điều bạn cần làm chỉ là việc tập trung và duy trì tập luyện thường xuyên.

Cơ thể linh hoạt hơn

Động tác giúp cơ thể linh hoạt hơn khi ân ái. Ảnh minh họa: Health

Động tác giúp cơ thể linh hoạt hơn khi ân ái. Ảnh minh họa: Health

Nằm úp mặt trên sàn nhà và đặt hai chiếc khăn cuộn lên đỡ vị trí xương chậu, trong khi đùi và cánh tay duỗi thẳng ra. Tiếp theo gập tay và chân cùng một bên theo góc 90 độ, giống như một chú ếch, chú ý khi thực hiện không để tay, chân chạm đất. Giữ nguyên tư thế này trong 3 phút rồi đổi bên. Thực hiện ít nhất 5 lần cho mỗi bên.

Tăng sức mạnh cơ 

Một số tư thế nhất định như: cưỡi ngựa, tư thế đứng, “yêu” từ phía sau… có thể khiến các cơ, gân bị đau, từ đó khiến “cuộc yêu” bị gián đoạn. Để giúp các cặp đôi tăng sức bền, “yêu” lâu hơn, Nancy Krank, huấn luyện viên cá nhân của phòng tập thể hình tại Los Angeles đã sáng tạo ra bài tập này.

Giảm đau khi quan hệ nhờ bài tập với bóng. Ảnh minh họa: Health

Giảm đau khi quan hệ nhờ bài tập với bóng. Ảnh minh họa: Health

Đặt một quả bóng vào tường và bạn dựa lưng vào đó để cố định. Chú ý bóng phải chạm vào vị trí lưng dưới và xương sống. Tiếp theo đặt hai tay lên đầu gối, dồn trọng lượng vào gót chân. Sau đó từ từ hạ lưng trọng tâm cơ thể xuống, sao cho đùi song song với sàn nhà. Giữ nguyên tư thế này trong 15 giây rồi quay về vị trí cũ, lặp lại 5 lần cho mỗi bên.

Tăng sức mạnh khi thực hiện tư thế nữ cao bồi

Amanda Russell, huấn luyện viên thể hình tại Equinox ở thành phố New York cho biết: "Động tác này đặt nhiều lực vào cánh tay của bạn hơn cả một động tác chống đẩy thông thường. Do vậy nó có thể giúp bạn giữ sức bền, sự thăng bằng tốt hơn ở các vị trí khác nhau.”

Động tác có khả năng giữ sức bền, sự thăng bằng tốt hơn ở các tư thế quan hệ khác nhau. Ảnh minh họa: Health

Động tác có khả năng giữ sức bền, sự thăng bằng tốt hơn ở các tư thế quan hệ khác nhau. Ảnh minh họa: Health

Đầu tiên, giữ cơ thể ở vị trí chống đẩy thông thường, hai tay, chân duỗi thẳng. Hạ thấp tay xuống, đồng thời chân trái cong lên, chú ý không chạm đất. Sau đó đổi bên và thực hiện tương tự, mỗi bên thực hiện từ 10-15 lần.

Giảm đau cơ hông và chân

Bài tập giúp giảm đau hông và chân. Ảnh minh họa: Health

Bài tập giúp giảm đau hông và chân. Ảnh minh họa: Health

Nếu bạn thường xuyên bị đau hông và chân vào buổi sáng sau khi quan hệ thì đây chính là bài tập bạn đang tìm. Bắt đầu quỳ gối, chống tay thẳng, lưng mặt song song với sàn nhà, tư thế gần giống như một cái bàn. Tiếp theo duỗi thẳng chân trái ra phía sau, giữ trong 3 giây. Từ từ đưa chân sang trái, đầu gối gập lại tạo thành góc 90 độ, giữ trong 10 giây rồi thả ra. Lặp lại tương tự cho phía bên phải và thực hiện ít nhất 10 lần mỗi bên.

Theo Phụ nữ sức khỏe
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/4-bai-tap-de-dang-thuc-hien-tai-nha-de-chuyen-ay-luon-nong-nhiet-c16a312497.html
...