NỘI TRỢ

Làm cách nào tẩy vết bẩn trên bồn tắm?

20/01/2019 - 12:59

Việc bảo quản bồn tắm tuỳ thuộc vào chất liệu của bồn tắm. Nhưng làm thế nào để tẩy vết bẩn trên bồn tắm đặc biệt là những vết bẩn lâu ngày?

 Tẩy vết bẩn trên bồn tắm

 Tẩy vết bẩn trên bồn tắm

Sau đây là vài mẹo giúp bạn chùi sạch các vết trên sứ phủ chất dẻo trong hoặc tráng men. Hãy tránh dùng các chất nhám ráp kẻo trầy mất lớp phủ trên bồn tắm.

Tẩy vết bẩn trên bồn tắm có màu xanh: các vết này do chất khoáng trong nước lưu lại, khi vòi nước gỉ. Hãy dùng miếng xốp thấm nước rửa chén và chà mạnh vào vết bẩn. Không dùng chanh hoặc giấm, vì các chất này có thể tấn công vào men.

Các vết cáu lâu ngày: Để tránh các vệt cáu, cần chùi rửa bồn tắm sau mỗi lần sử dụng. Với những vết cáu tụ lại ở phần chung quanh, hãy làm sạch bằng nước rửa chén. Nếu cáu vẫn còn dùng giẻ nhúng rượu và chùi. Sau đó rửa lại bằng nước sạch.

Tẩy vết bẩn trên bồn tắm như cáu vôi thì bạn nên dùng nước rửa chén để chùi bồn tắm tráng men. Hãy nhớ rằng các cáu vôi, dễ nhìn thấy trong một bồn tắm có màu sẫm.

Vết gỉ sắt: Trước tiên, hãy thử theo phương pháp dùng cho các vết màu xanh. Nếu kết quả chưa thỏa mãn hãy dùng chất tẩy gỉ đặc biệt.

Theo emdep.vn/Đời sống Plus
Nguồn: http://emdep.vn/kheo-tay/lam-cach-nao-tay-vet-ban-tren-bon-tam-20190117171631946.htm
...