NHỊP SỐNG

Tiền đạo Phan Văn Đức được thưởng nóng 100 triệu đồng

07/12/2018 - 08:21

Với màn thi đấu ấn tượng trong 2 trận bán kết tại AFF Cup 2018, tiền đạo Phan Văn Đức, Đội tuyển Quốc gia Việt Nam đã được một doanh nghiệp ở Nghệ An thưởng nóng 100 triệu đồng.

Với màn trình diễn ấn tượng, Tiền đạo Phan Văn Đức đã được một doanh nghiệp thưởng nóng 100 triệu đồng. (Ảnh. V.Đ)

Với màn trình diễn ấn tượng, Tiền đạo Phan Văn Đức đã được một doanh nghiệp thưởng nóng 100 triệu đồng. (Ảnh. V.Đ)

Sau khi kết thúc trận đấu bán kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình tối 6/12, trao đổi với báo chí, ông Hồ Văn Chiêm - Giám đốc điều hành CLB SLNA (Nghệ An) cho biết, một doanh nghiệp đã thưởng nóng cho cầu thủ Phan Văn Đức 100 triệu đồng.

Theo ông Chiêm, ấn tượng với màn trình diễn của tiền đạo Phan Văn Đức, ông Trương Văn Hiền - Tổng Giám đốc Tổng Công ty CP Vật tư Nông nghiệp Nghệ An đã thông qua lãnh đạo CLB SLNA, muốn gửi món quà 100 triệu đồng đến cầu thủ này với hi vọng, món quà sẽ là nguồn động viên giúp Đức tỏa sáng hơn nữa tại trận chung kết sắp tới.

Ở 2 trận bán kết lượt đi và về của AFF Cup 2018, tiền đạo Phan Văn Đức là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất của ĐT Việt Nam. Tiền đạo đa năng này đang trở thành niềm tự hào rất lớn của NHM xứ Nghệ.

Người hâm mộ cả nước trong niềm vui chiến thắng.

Người hâm mộ cả nước trong niềm vui chiến thắng.

Sau khi đội tuyển Việt Nam lọt vào chung kết AFF Cup 2018, trong niềm phấn khích tột độ, hàng ngàn người hâm ở Nghệ An đã đổ ra đường ăn mừng chiến thắng.

Tại các tuyến đường chính xung quanh Quảng trường Hồ Chí Minh như Hồ Tùng Mậu, Trường Thi, Minh Khai, Trần Phú, Đại lộ V. Lê Nin…(TP Vinh) tràn ngập cờ đỏ sao vàng, băng rôn, kèn trống...

Dòng người hâm mộ diễu hành trên các tuyến phố luôn cùng nhau hô vang “Việt Nam vô địch” hay “Việt Nam Hồ Chí Minh”…

Các tuyến đường xung quanh Quảng trường Hồ Chí Minh ở TP Vinh chật kín.

Các tuyến đường xung quanh Quảng trường Hồ Chí Minh ở TP Vinh chật kín.

Thậm chí, một số người hâm mộ còn đưa cả máy múc ra đường để ăn mừng, một CĐV đốt pháo sáng, tuy nhiên các hành động này đã bị lực lượng Cảnh sát ngăn chặn kịp thời để đảm bảo an toàn.

infonet_na_3

Mời độc giả xem thêm video kết quả Việt Nam 2-1 Philippines: Quang Hải và Công Phượng lần lượt ghi bàn giúp đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng trước Philippines với tỷ số 2-1 trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2018.

Theo Infonet
Nguồn: https://infonet.vn/tien-dao-phan-van-duc-bat-ngo-duoc-thuong-nong-100-trieu-dong-post284176.info
...