NHỊP SỐNG

Tai nạn trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ: Thiếu tá công an và bác sĩ thiệt mạng

06/03/2019 - 08:27

Vụ tai nạn giữa xe khách với xe đầu kéo trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ khiến 2 người thiệt mạng, trong đó một người là thiếu ta công an, một người là bác sỹ công tác tại Bệnh viện Bạch Mai.

Liên quan đến vụ xe 16 chỗ va chạm với xe đầu kéo trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, cơ quan quan chức năng xác định được trong số các nạn nhân có 2 người ngồi trên xe khách mang BKS 36B-027.16 thiệt mạng là Thiếu tá công an Ng.X.M. (SN 1978, thuộc đơn vị K208, K20 Bộ Công an) và bác sĩ L.T.V. - công tác tại Khoa Gây mê hồi sức Bệnh viện Bạch Mai.

Ngoài ra, có 2 nạn nhân bị thương là M.T.A (SN 1991, ở Thanh Hóa) gãy đùi đang cấp cứu tại Bệnh viện tỉnh Ninh Bình và một nạn nhân chưa xác định được danh tính, đang được cấp cứu tại Bệnh viện tỉnh Hà Nam.

Như VTC News đưa tin, vụ tai nạn xảy ra vào chiều 5/3, tại Km144 cao tốc Pháp Vân - Cầu giẽ (đoạn thuộc  huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định).

  Hiện trường vụ tai nạn. 

  Hiện trường vụ tai nạn. 

Vào thời điểm trên, chiếc xe ô tô khách 16 chỗ mang BKS 36B - 027.16 đang đi với tốc độ cao trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ theo hướng từ Hà Nội đi Ninh Bình thì va chạm với một xe đầu kéo (chưa xác định được biển số).

Sau cú va chạm mạnh, toàn bộ phần đầu chiếc xe ô tô 16 chỗ vỡ nát, cửa kính cùng đồ đạc bên trong chiếc xe văng khắp ra đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ. Vụ tai nạn khiến 4 người thương vong.

Lãnh đạo Đội tuần tra số 7 (Cục CSGT, Bộ Công an) cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng đến hiện trường phân luồng giao thông, đồng thời hỗ trợ đưa những người gặp nạn đi cấp cứu.

Theo Báo VTC News
Nguồn: https://vtc.vn/tai-nan-tren-cao-toc-phap-van--cau-gie-thieu-ta-cong-an-va-bac-si-thiet-mang-d461141.html
...