NHỊP SỐNG

Phụ huynh vào trường đánh bé trai lớp 1 để... giải quyết mâu thuẫn cho con

13/07/2020 - 14:37

Bé trai lớp 1 đang ở trong trường thì bất ngờ bị phụ huynh một bạn cùng lớp đưa ra ngoài hành hung bị thương, chảy máu, trước sự chứng kiến của nhiều người.

Ngày 13/7, Công an thành phố Hòa Bình (tỉnh Hòa Bình) cho biết, đã tạm giữ hình sự Phạm Duy Đức (42 tuổi, trú phường Hữu Nghị, TP Hòa Bình) để làm rõ hành vi gây thương tích cho một cháu bé học lớp 1.

 Cháu K. bị hành hung khiến thương tích nhiều nơi, chảy máu.

 Cháu K. bị hành hung khiến thương tích nhiều nơi, chảy máu.

Trước đó, khoảng 13h50 ngày 10/7, cháu N.G.K. (7 tuổi), học sinh lớp 1 trường Tiểu học Hữu Nghị, TP Hòa Bình, đang ở trong trường thì bị ông Đức đưa ra ngoài. 

Ông Đức sau đó hành hung cháu K. trước sự chứng kiến của nhiều người. Cháu K. bị thương ở vùng mặt, tay và chảy nhiều máu, chỉ biết kêu khóc. 

Nhận được tin báo, Công an TP Hòa Bình nhanh chóng có mặt, điều tra nguyên nhân vụ việc. Ông Đức sau đó được đưa về trụ sở Công an để làm rõ sự việc.

 Cháu K. được đưa đi kiểm tra sức khỏe.

 Cháu K. được đưa đi kiểm tra sức khỏe.

Theo Công an TP Hòa Bình, bước đầu ông Đức đã thừa nhận hành hung cháu K. Nguyên nhân là do con trai ông Đức trong lúc chơi với cháu K. có xảy ra mâu thuẫn. Ông Đức đã đến trường đánh cháu K. để... giải quyết mâu thuẫn cho con.

Công an TP Hòa Bình đang tạm giữ ông Đức để tiếp tục làm rõ sự việc. Cháu K. cũng đã được đưa đi kiểm tra sức khỏe. 

Nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được làm rõ. 

Theo BÁO DÂN TRÍ
Nguồn: https://dantri.com.vn/xa-hoi/phu-huynh-vao-truong-danh-be-trai-lop-1-de-giai-quyet-mau-thuan-cho-con-20200713125742436.htm
...