NHỊP SỐNG

Nữ sinh tự tử vì không được thầy giáo đáp tình

01/12/2020 - 07:41

Ban Thường vụ Huyện ủy Vĩnh Thuận đang xem xét khai trừ Đảng đối với thầy giáo N.T.Q vì liên quan đến việc một nữ sinh lớp 10 tự tử.

Ngày 30/11/2020, theo thông tin từ tờ Người lao động, cơ quan chức năng huyện Vĩnh Thuận - Kiên Giang đang xem xét mức kỷ luật khai trừ Đảng đối với thầy giáo N.T.Q - công tác tại trường THCS Vĩnh Phong 2, thuộc xã Vĩnh Phong.

Ngày 18/11, em T. (đã thay tên, học sinh lớp 10 tại huyện Vĩnh Thuận) đến nhà trọ tại khu phố Vĩnh Phước 2, thị trấn Vĩnh Thuận để hẹn gặp ông Q.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Tại đây, T. cho rằng thầy giáo hứa sẽ ly hôn với vợ để cưới mình làm vợ nhưng không thực hiện. Do đó, T. quyết định uống thuốc tự tử.

Lúc này, thầy Q. cùng chủ nhà trọ chở T. đến Trung tâm Y tế huyện Vĩnh Thuận cấp cứu nên không ảnh hưởng tính mạng.

Trong bản tường trình của mình, thầy giáo Q. xác nhận, trưa ngày 18/11, nữ sinh T. có gọi điện cho mình để tặng quà 20/11. Nghĩ tình thầy trò nên ông Q. đến gặp.

Tại đây, T. nói thương thầy giáo cũ của mình và yêu cầu thầy phải ly hôn vợ để 2 người đến với nhau. Tuy nhiên, thầy Q. nói rằng T. còn nhỏ, lo học đi khi nào ra trường tính. Do đó, khi thầy Q. vừa bước ra về thì T. tự tử tại nhà trọ.

Sau khi nghe vụ việc, nhà trường đã mời ông Q. lên làm việc và ông này đã thừa nhận mọi hành vi sai trái của mình.

Theo lãnh đạo Huyện ủy Vĩnh Thuận, hình thức xử lý kỷ luật về mặt Đảng đối với ông Q. là hình thức xử lý bước đầu, cơ quan công an vẫn đang tiến hành củng cố hồ sơ, chứng cứ để thực hiện các bước tiếp theo.

Theo BÁO ĐẤT VIỆT
Nguồn: https://baodatviet.vn/chinh-tri-xa-hoi/tin-tuc-thoi-su/nu-sinh-tu-tu-vi-khong-duoc-thay-giao-dap-tinh-3423500/
...