NHỊP SỐNG

Người phụ nữ không đeo khẩu trang còn lớn tiếng chửi bới khi bị nhắc gây phẫn nộ

10/04/2020 - 13:44

Đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ không đeo khẩu trang còn lớn tiếng chửi bới khi bị nhắc nhở khiến cộng đồng mạng phẫn nộ, đồng loạt lên án hành vi vô ý thức.

Đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội được ghi vào sáng 9/4 tại chợ Xanh (phường Hợp Giang, TP Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng). Khi được người dân và lực lượng chức năng nhắc nhở vì không đeo khẩu trang, người phụ nữ này phản ứng gay gắt và có thái độ bất hợp tác.

Người phụ nữ liên tục gào thét, chất vấn các cán bộ: “Tôi sai ở chỗ nào? Sai chỗ nào?”. Ngoài ra, cô cho rằng mọi người đang cố ý xúc phạm mình và dùng những lời lẽ khiếm nhã để đáp trả.

Đoạn clip nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và thu hút sự chú ý của nhiều người. Đa số đều bức xúc trước sự vô ý thức và lối hành xử thiếu văn hóa của người phụ nữ.

"Thật không thể hiểu nổi lại có những người thiếu ý thức thế này, đã vậy lại còn chửi lại cán bộ thì không thể chấp nhận được rồi, nhân cách thật kém cỏi", Nguyen Hung bình luận.

Lam Hồ bức xúc: "Giữa thời điểm cả nước đang căng thẳng chống dịch Covid-19, mà lại có những con người thế này. Đúng là con sâu bỏ rầu nồi canh, thật đáng lên án, chị đã phụ lại sự cố gắng, nỗ lực của cả nước rồi đấy".

"Đã sai còn lớn tiếng chửi bới người khác. Cố tình không đeo khẩu trang gây ảnh hưởng tới cả cộng đồng, cần phải xử phạt thật nghiêm khắc", Tấn Nguyễn lên tiếng.

"Cạn lời luôn. Không chấp hành luật thì cứ phạt nặng còn răn đe cho nhiều kẻ khác", Ngô Hồng chia sẻ.

"Buồn cho những người như thế này. Thiếu ý thức như này thì bao giờ mới hết dịch”, Thái Tai nhận xét.

Theo VTC News
Nguồn: https://vtc.vn/chuyen-bon-phuong/nguoi-phu-nu-khong-deo-khau-trang-con-lon-tieng-chui-boi-khi-bi-nhac-gay-phan-no-ar539202.html
...