NHỊP SỐNG

Kinh nghiệm lái xe từ thực tế: Tăng ga vượt đèn đỏ, nam thanh niên lĩnh bài học nhớ đời

25/02/2021 - 07:45

Chỉ còn vài giây là hết đèn đỏ, nhưng nam thanh niên đã phóng xe máy băng qua ngã tư, để rồi phải lĩnh một bài học đắt giá…

Sự việc xảy ra tại một ngã tư trên tuyến đường tránh Quốc lộ 1B (đoạn qua thành phố Hà Tĩnh) và được camera giám sát ghi lại được. Theo đó, một nam thanh niên đã phóng xe máy vượt đèn đỏ với tốc độ cao, dù chỉ còn vài giây nữa là đèn sẽ chuyển qua màu xanh.

Cùng thời điểm đó, có một xe container băng ngang qua ngã tư. Hai bên đã đánh lái gấp để cố gắng tránh nhau, nhưng do tốc độ cao nên không tránh khỏi va chạm.

Cú tông mạnh đã khiến cả nam thanh niên và chiếc xe máy bị kéo lê trên đường.

May mắn là nam thanh niên đã không bị chui vào gầm xe container.

Đoạn clip sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã nhanh chóng "gây sốt". Nhiều cư dân mạng cho rằng nam thanh niên điều khiển xe máy đã phải nhận cho mình một bài học đích đáng và nhớ đời vì hành động vượt đèn đỏ của mình.

"Không hiểu vượt đèn đỏ để tiết kiệm một vài giây để làm gì, khi mà có thể mất đi cả mạng sống của mình?", một cư dân mạng bình luận.

"Có nhiều người rất lạ; họ tiếc một vài giây để chờ đèn đỏ, để chờ tàu… nhưng lại sẵn sàng đứng cả buổi để hóng chuyện, để xem một vụ tai nạn giao thông hoặc một vụ đánh nhau. Thật khó hiểu!", một người dùng Facebook khác bình luận.

Trong khi đó, nhiều cư dân mạng cũng đã bày tỏ sự thán phục với phản ứng cực nhanh của một người phụ nữ có mặt tại hiện trường. Khi nhận ra tình huống va chạm, người này đã nhanh chóng bỏ của chạy lấy người trong tích tắc.

Theo BÁO DÂN TRÍ
Nguồn: https://dantri.com.vn/o-to-xe-may/tang-ga-vuot-den-do-nam-thanh-nien-linh-bai-hoc-nho-doi-20210224161754664.htm
...