NHỊP SỐNG

Cụ bà 103 tuổi ủng hộ 3 tấn gạo phòng, chống dịch Covid-19

10/04/2020 - 15:13

Một cụ bà 103 tuổi ở thị trấn Hưng Nhân, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình đã dùng toàn bộ số tiền tích góp của mình mua 3 tấn gạo ủng hộ cho Quỹ phòng chống dịch Covid-19.

Chiều ngày 9/4, cụ bà Đỗ Thị Tiếp, 103 tuổi, trú tại thị trấn Hưng Nhân, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình, đã đến Nhà văn hóa Khu Châu, thị trấn Hưng Nhân trao tặng 3 tấn gạo trị giá hơn 30 triệu đồng ủng hộ Quỹ phòng chống dịch Covid-19.

 Cụ bà Đỗ Thị Tiếp ủng hộ 3 tấn gạo phòng chống dịch bệnh Covid-19

 Cụ bà Đỗ Thị Tiếp ủng hộ 3 tấn gạo phòng chống dịch bệnh Covid-19

Đại diện chính quyền và Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Hưng Hà đã thay mặt tiếp nhận số gạo nói trên, để hỗ trợ cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và các lực lượng trên tuyến đầu tham gia chống dịch.

Ông Nguyễn Văn Tưởng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt nam huyện Hưng Hà cho biết, cụ bà Đỗ Thị Tiếp là một trong những hội viên Hội Người cao tuổi tích cực tham gia các phong trào do hội và địa phương phát động.

Trong những năm qua, cụ Đỗ Thị Tiếp đã cùng gia đình, con cháu tham gia nhiều hoạt động nhân đạo, quyên góp ủng hộ bằng vật chất với tinh thần tương thân tương ái.

Trong đợt hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 của Thủ tướng Chính phủ, cụ Tiếp đã nói với con, cháu chủ động liên hệ với Ủy ban MTTQ Việt Nam thị trấn Hưng Nhân, đem toàn bộ số tiền “dưỡng già” của mình mua gạo để ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19. Cụ Tiếp mong rằng sẽ góp chút ít công sức của mình để đẩy lùi dịch, bệnh.

Theo BÁO DÂN TRÍ
Nguồn: https://dantri.com.vn/doi-song/cu-ba-103-tuoi-ung-ho-3-tan-gao-phong-chong-dich-covid-19-20200409193424346.htm
...