NHỊP SỐNG

Cộng đồng mạng bức xúc video chồng đánh vợ tới tấp trước mặt các con: Nỗi buồn khi lấy chồng vũ phu!

22/08/2019 - 15:21

Đoạn video người chồng đánh vợ tới tấp dù vợ đang bế con nhỏ đã lấy lên nỗi phẫn nộ trên mạng xã hội.

"Nỗi buồn khi lấy chồng vũ phu. Theo chị em nên chia tay không?", " Đánh vợ con như thế này, đúng là không bằng cầm thú"...

Đó là lời nhận xét của rất nhiều cư dân mạng sau khi xem video chồng đánh vợ đang bế con nhỏ đang "nóng" trên mạng xã hội. 

 Người chồng đánh tới tấp vợ đang bế con nhỏ khiến cộng đồng mạng phẫn nộ. Ảnh cắt từ video.

 Người chồng đánh tới tấp vợ đang bế con nhỏ khiến cộng đồng mạng phẫn nộ. Ảnh cắt từ video.

Xuất hiện trên mạng xã hội ngày 21/8, đoạn video này đã nhanh chóng khiến cư dân mạng "dậy sóng". Người chồng đánh vợ tới tấp vừa nói: "Tao nhịn mày nhiều rồi". 

Không biết vì lý do gì nhưng cư dân mạng khẳng định đánh vợ, đặc biệt là đánh vợ đang bế con là hành vi không chấp nhận được. 

Nhiều chị em đã không tin nổi khi xem video bởi mức độ vũ phu của người chồng.

Chị Huyền Linh, một nhân viên văn phòng tại Hà Nội bày tỏ: "Xem đi xem lại mấy lượt. Thương hai đứa nhỏ. Riết rồi chúng nó cũng vô cảm rồi coi chuyện cha thượng cẳng chân hạ cẳng tay với mẹ mình, với phụ nữ là bình thường...". 

Chị Đỗ Huyền nhận định đây là hành động không thể chấp nhận. Bởi đánh vợ đã là hành động đáng lên án, thế nhưng đánh vợ trước mặt con nhỏ lại càng đáng lên án hơn nhiều. 

 Thái độ dửng dưng của cậu bé khi nhìn mẹ bị bố đánh. Ảnh cắt từ video.

 Thái độ dửng dưng của cậu bé khi nhìn mẹ bị bố đánh. Ảnh cắt từ video.

Thành viên Duy Duy bức xúc: "Không biết ai đúng ai sai nhưng mà bà kia đang bế con nhỏ, nhỡ mà đánh đứa con có sao thì cả hai hối hận không kịp". 

Nhìn ánh mắt thằng lớn vô cảm, đứa bé thì ngơ ngác khi mẹ bị đánh, nhiều người không khỏi đau lòng. 

Chứng kiến mẹ bị bố đánh, đứa trẻ không chỉ bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề mà còn gây hậu quả khôn lường sau này. Rất có thể, trẻ sẽ dùng bạo lực để giải quyết khi gặp bất cứ mâu thuẫn nào trong cuộc sống. 

Theo Thu Hà/Phụ Nữ Sức Khỏe
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/cong-dong-mang-buc-xuc-video-chong-danh-vo-toi-tap-truoc-mat-cac-con-noi-buon-khi-lay-chong-vu-phu-c2a324737.html
...