NHỊP SỐNG

Cô giáo mầm non tay không bắt rắn hổ mang khiến dân mạng thán phục

10/08/2018 - 18:02

Nhiều cư dân mạng không khỏi sửng sốt, nể phục sự gan dạ của cô giáo mầm non tay không bắt rắn hổ mang.

Mới đây, một đoạn clip lại cảnh người phụ nữ tay không bắt rắn hổ mang trong khuôn viên trường mầm non lan truyền trên mạng xã hội, khiến cộng đồng mạng xôn xao.


Hành động cực nhanh của cô giáo khiến nhiều người trầm trồ, thán phục. Ảnh cắt từ clip

Theo đó, trong clip hai cô giáo mầm non đã phối hợp bắt con rắn hổ mang có kích cỡ khá to. Điều đặc biệt là một nữ giáo viên này không hề tỏ ra sợ hãi, thậm chí còn vừa nắm đầu và đuôi con rắn vừa cười nói như không có chuyện gì xảy ra.

Cô giáo trường mầm non tay không tóm gọn rắn hổ mang. Ảnh cắt từ clip

Hình ảnh từ đoạn video cho thấy một con rắn khá lớn, màu đen xám, phần cổ có hai mang bè ra. Đáng nói, rắn hổ mang thường rất độc, tốc độ di chuyển nhanh và cực kỳ nóng tính. Loài rắn này khá hung dữ, sẵn sàng tấn công con mồi và kẻ địch, khi bị kích thích, chúng sẽ phùng mang đe dọa.

Sau khi được đăng tải, clip thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều cư dân mạng không khỏi sửng sốt, nể phục sự gan dạ của người phụ nữ. Một số người lại cho rằng hành động tay không bắt rắn trong clip quá liều lĩnh, có thể nguy hiểm đến tính mạng.

"Ôi nguy hiểm vậy. Sợ thật. Lỡ may không để ý rắn vào lớp các con thì sao. Xem xong clip này hết buồn ngủ luôn. Em phục cô quá", một người bình luận.

"Cô này 'cứng' thật, rất tươi tỉnh khi cầm đầu con rắn, quyết không cho nó chạy thoát", một người có ý kiến.

Được biết, xuất hiện trong clip là hai cô giáo mầm non tại huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai.