NHỊP SỐNG

Chồng thuê 4 sát thủ giết vợ để đi theo nhân tình

02/08/2022 - 08:37

Chỉ vì muốn thoải mái sống cùng nhân tình, người đàn ông Indonesia đã lấy khoản tiền lớn của mẹ vợ để thuê 4 sát thủ giết vợ.

Người chồng, là một binh sĩ quân đội Indonesia, đã thuê 4 sát thủ giết vợ và hứa trả 200 triệu rupiah Indonesia (13.500 USD) nếu họ thành công. Thậm chí, anh ta đảm bảo sẽ trả hơn một nửa khoản tiền này kể cả khi nỗ lực giết người không thành.

Trong đoạn video do camera giám sát ghi lại, người vợ dừng xe bên ngoài nhà mình ở Semarang, miền trung tỉnh Java, sau khi đón con gái nhỏ từ trường tiểu học về. Ngay khi cô vừa bước xuống khỏi xe máy, hai người đàn ông đi xe máy dừng ở bên cạnh cô và bắn 4 phát súng.

 Người vợ bi hai gã đàn ông đi xe máy bắn bằng súng. Ảnh chụp từ video. 

 Người vợ bi hai gã đàn ông đi xe máy bắn bằng súng. Ảnh chụp từ video. 

Theo Mirror, người vợ bị trúng đạn nhưng may mắn không có vết thương nào gây tử vong. Hiện cô vẫn nằm điều trị trong bệnh viện.

Cảnh sát đã bắt giữ hai người đàn ông trên, cùng hai người khác được thuê để canh chừng trong suốt vụ truy sát bất thành.

Sau khi thuê người ám sát vợ, người chồng đã bỏ trốn cùng nhân tình.

Trước khi bị bắt, nhóm sát thủ đã được nhận 120 triệu rupiah như cam kết của người chồng. Một nhân chứng, là người làm của gia đình, đã khai với cảnh sát về nguồn gốc của số tiền nói trên.

"Nhân chứng đã nhận được một cuộc điện thoại từ người chồng, yêu cầu anh lấy tiền từ mẹ của nạn nhân, cũng là mẹ vợ mình. Anh ta chỉ đạo chuyển 120 triệu rupiah tới bệnh viện", cảnh sát trưởng Semarang Irwan Anwar nói.

Sau khi nhận được số tiền này, người chồng sai người làm của gia đình tới lấy thêm 90 triệu rupiah từ mẹ vợ, với lý do tiền viện phí của vợ phát sinh. Theo cảnh sát, anh ta đã nhận số tiền này và nhiều khả năng dùng nó để chạy trốn cũng tình nhân.

Sau gần một tuần bỏ trốn, cảnh sát thông báo tìm thấy thi thể anh ta sáng 29/7. Họ tin anh ta đã tự tử bằng thuốc độc tại nhà bố mẹ mình ở Kendal, miền trung Java.

Một trong bốn sát thủ khai với cảnh sát rằng người chồng đã tức giận khi biết tin vụ ám sát không thành công. Anh ta thậm chí tuyên bố sẽ trả thêm tiền nếu họ cố gắng giết hại cô vợ thêm lần nữa.

Cảnh sát đã kịp bắt giữ bốn sát thủ trước khi chúng ra tay lần hai. Hiện nhóm này bị cáo buộc giết người có chủ đích và có thể phải ngồi tù lên tới 20 năm.

Theo TRI THỨC & CUỘC SỐNG
Nguồn: https://kienthuc.net.vn/the-gioi/chong-thue-4-sat-thu-giet-vo-de-di-theo-nhan-tinh-1731605.html
...