NHỊP SỐNG

Bình Định: Thầy giáo tử vong bất thường ở nhà đồng nghiệp

30/11/2020 - 07:30

Ngày 29/11, đại diện Công an xã Phước Quang (huyện Tuy Phước, Bình Định) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra sự việc một giáo viên cấp 2 tử vong ở nhà của một đồng nghiệp.

Nạn nhân được xác định là ông H.T.K. (34 tuổi, ở thôn An Hòa, xã Phước Quang), là giáo viên của một trường trung học cơ sở tại xã Phước Quang.

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

Trước đó, khoảng 7h ngày 28/11, một số người dân ở thôn Phục Thiện (xã Phước Quang) phát phiện ông K. đã tử vong tại nhà ông H.Đ.D. (59 tuổi, ở thôn Phục Thiện).

Theo người dân địa phương cho biết, ông D. là đồng đồng nghiệp của ông K. Thời điểm xảy ra vụ việc trên, ông D. không ở nhà.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, làm việc với người nhà và các bên liên quan để điều tra, làm rõ vụ việc.

Tuy nhiên, theo lãnh đạo Công an xã Phước Quang, gia đình ông K. không đồng ý cho khám nghiệm tử thi nên nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông này vẫn chưa được xác định cụ thể.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan công an, nạn nhân chết trong tình trạng không mặc quần áo, trên người không có vết thương. 

Theo BÁO DÂN TRÍ
Nguồn: https://dantri.com.vn/phap-luat/thay-giao-tu-vong-bat-thuong-o-nha-dong-nghiep-20201129172629936.htm
...