NHỊP SỐNG

Ảnh: Cười ngất với tâm thư xin cô giáo cho kiểm tra lại để gỡ điểm môn Sinh

15/03/2019 - 13:54

Học sinh viết bức tâm thư năn nỉ cô giáo dạy Sinh cho cả lớp kiểm tra lại với lời lẽ dễ thương kèm hình ảnh minh họa ngộ nghĩnh khiến người xem thích thú.

 

 

 Bức thư do tài khoản Tam Nguyên đăng tải trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, nhận được 13 ngàn lượt thích, 1,4 ngàn lượt bình luận cùng với 4,4 ngàn lượt chia sẻ chỉ trong thời gian ngắn.

 

 

Chủ tài khoản chia sẻ, sợ điểm kiểm tra 1 tiết thấp sẽ ảnh hưởng đến kết quả học tập nên các thành viên bàn nhau cách năn nỉ cô cho kiểm tra lại.

 

 

 Để "đánh động" lòng thương của cô, một bạn có khả năng vẽ đẹp lên ý tưởng cùng lời lẽ minh họa hình vẽ cho phù hợp. Hình ảnh ngộ nghĩnh là hai dòng nước mắt tuôn trào cùng thái độ thành khẩn khi hai tay chắp phía trước ngực, kèm dòng chữ "lớp em năn nỉ cô".

 

 

 Hình vẽ kèm thông tin bài kiểm tra 1 tiết nhân hệ số 2 và chia cho tổng điểm thành phần thì điểm trung bình môn rất thấp với hi vọng cô sẽ cho cải thiện điểm.

 

 

 "Chỉ cộng lại rồi chia đôi thôi cô", là có thể vớt vát được phần nào.

 

 

Điểm kiểm tra thấp khiến "tụi em nhiều đêm ngủ không ngon"...

 

 

 Và tất nhiên "ăn cũng không ngon..."

 

 

 Từ đó dẫn đến "tâm trạng cũng không khá khẩm mấy..."

 

 

"Nếu mình là giáo viên, mình sẽ hủy điểm cũ và cho học sinh kiểm tra lại. Học sinh lớp này không những chăm chỉ mà còn đáng yêu quá!", một tài khoản bình luận.

Theo VTC News
Nguồn: https://vtc.vn/anh-cuoi-ngat-voi-tam-thu-xin-co-giao-cho-kiem-tra-lai-de-go-diem-mon-sinh-d462798.html
...