NHỊP SỐNG

9 ô tô tông liên hoàn: Xe cấp cứu liên tục đến hiện trường cứu người

03/08/2022 - 06:29

Ít nhất 4 nạn nhân đã nhập viện sau vụ tông xe liên hoàn trên cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây. Xe cấp cứu tiếp tục đến hiện trường để hỗ trợ những nạn nhân khác trong đêm.

Empty

Tối 2/8, bác sĩ Trần Văn Khanh, Giám đốc Bệnh viện Lê Văn Thịnh (TP Thủ Đức, TPHCM) xác nhận với PV Dân trí, khoa Cấp cứu nơi đây vừa tiếp nhận nhiều nạn nhân trong vụ 9 xe ô tô tông liên hoàn trên cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây.

 Một nạn nhân trong vụ tông xe liên hoàn trên cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây (Ảnh: CTV).

 Một nạn nhân trong vụ tông xe liên hoàn trên cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây (Ảnh: CTV).

Nạn nhân đầu tiên được đưa vào cấp cứu là anh T.T.Đ. (SN 1971), nhập viện với chẩn đoán gãy kín 1/3 trên xương trụ trái, đã được chụp CT và dự kiến phải phẫu thuật.

Nạn nhân thứ hai là ông V.V.L. (SN 1963), nhập viện với chẩn đoán chấn thương đầu, chấn thương phần mềm vai trái. Bệnh nhân đã được chụp CT não và X-quang, chưa ghi bất thường.

 Một nạn nhân bị chấn thương vùng đầu (Ảnh: CTV).

 Một nạn nhân bị chấn thương vùng đầu (Ảnh: CTV).

Nạn nhân thứ ba là chị N.T.H. (SN 1993), chẩn đoán lúc vào viện là chấn thương phần mềm cổ chân và bàn chân trái. Bệnh nhân cũng chưa ghi nhận bất thường sau khi chụp X-quang.

Một nạn nhân khác là ông P.T.H. (SN 1952), tài xế điều khiển 1 trong 9 xe xảy ra tai nạn liên hoàn. Ông H. được chẩn đoán chấn thương đầu gối, đang được chụp X-quang để kiểm tra tình hình vết thương.

"Hiện tại, xe cấp cứu của bệnh viện đang ở hiện trường để hỗ trợ thêm những người khác, chưa rõ có tổng cộng bao nhiêu nạn nhân" - đại diện bệnh viện thông tin.

 Một trường hợp bị chấn thương chân, đang được chụp X-quang kiểm tra (Ảnh: CTV).

 Một trường hợp bị chấn thương chân, đang được chụp X-quang kiểm tra (Ảnh: CTV).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h45 ngày 2/8, trên cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây, đoạn gần Trạm thu phí Long Phước (TP Thủ Đức) xảy ra va chạm liên hoàn giữa 9 ô tô. Vụ việc làm ít nhất 7 người bị thương, nhiều phương tiện hư hỏng nặng nằm trên đường.

Sau tai nạn, 2 hướng của cao tốc đã được lực lượng chức năng phong tỏa để khám nghiệm hiện trường, hỗ trợ nạn nhân đi cấp cứu.

Theo BÁO DÂN TRÍ
Nguồn: https://dantri.com.vn/xa-hoi/9-o-to-tong-lien-hoan-xe-cap-cuu-lien-tuc-den-hien-truong-cuu-nguoi-20220802224733362.htm
...